Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chỉ với 3 hành động này, Quế Ngọc Hải chính thức được dân tình cho gia nhập hội 'anh chồng quốc dân'

Những hành động của Quế Ngọc Hải dành cho vợ khiến dân tình hết sức ngưỡng mộ.

Mới đây, hình ảnh lăn xả vào bếp giúp vợ những ngày gần Tết của Quế Ngọc Hải - đội trưởng đội tuyển Việt Nam đã khiến dân tình phải xuýt xoa ghen tị. Dù có oai phong trên sân cỏ như thế nào thì về nhà Quế Ngọc Hải vẫn là người chồng bình thường như bao người khác, cũng yêu thương, quan tâm và lo lắng hết mình cho vợ.

Hình ảnh Quế Ngọc Hải rửa bát được anh đăng tải trong phần bình luận phía dưới bài đăng của vợ. Trước đó, bà xã nam cầu thủ đã đăng ảnh chiếc túi xách hàng hiệu, khoe nhẹ mình vừa được chồng tặng quà kèm dòng trạng thái: "Tự nhiên hôm nay thấy chồng đẹp trai đến lạ. Kể ra ngày nào cũng hiểu ý vợ là cả năm đẹp trai luôn à”.

Ngay lập tức, Quế Ngọc Hải "thả" ngay bức ảnh đang rửa bát kèm chia sẻ: “Đàn ông rửa bát. Đàn bà ngồi chơi”. Vợ chàng cầu thủ cũng hài hước đáp lại ngay: “Còn giặt đồ nữa nhé. Phân công rõ ràng mà”.

 Ảnh chụp màn hình

 Ảnh chụp màn hình

Màn tương tác qua lại của hai vợ chồng Quế Ngọc Hải khiến cư dân mạng rất thích thú trước sự dễ thương của hai vợ chồng. Phía dưới bài đăng có rất nhiều bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ của dân tình:

- “Anh chị hạnh phúc quá”

- “Nói anh Hải bày chồng em với”

- “Người đội trưởng mẫu mực của năm… đưa tay đây nào... mãi rửa bát bạn nhé”

Được biết, Quế Ngọc Hải và Thuỳ Phương yêu nhau từ năm 2014, đến năm 2018 thì chính thức kết hôn. Hiện tại cặp đôi đã có một bé nhỏ tên Sunny và đang trải qua những tháng ngày hạnh phúc.

 Gia đình hạnh phúc của Quế Ngọc Hải

Tác giả: Kiều Loan

Nguồn tin: saostar.vn