Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tranh cãi xoay quanh việc cô dâu chú rể mải chơi game mà quên giờ cưới hỏi khiến cả họ phải chờ

Dư luận chia làm hai phe, bên thì cho rằng cô dâu chú rể chỉ đang diễn vui, bên thì chỉ trích sự thiếu ý thức của cặp đôi sắp cưới.

Đám cưới là một dịp trọng đại trong đời người, tuy nhiên có nhiều lúc việc chờ đợi đến giờ làm lễ quá lâu khiến chủ nhân buổi lễ cũng phải mệt mỏi chán nản. Vì vậy đoạn clip được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội mấy ngày nay ghi lại khoảnh khắc cô dâu chú rể hăng say chơi game quên cả thời gian khiến nhiều người xem phải bất ngờ vì độ “lầy” của cặp đôi này.

 

Trong đoạn clip, một nam thanh niên đã di chuyển từ nhà dưới lên lầu, nơi có cặp đôi chính trong ngày hôm nay. Khi có người này đến báo khách khứa đã đến đông đủ, lúc ấy cả hai người đang bận hăng say “chiến game” nên không có tâm trạng đáp lời. Chú rể đã nói nhanh gọn: “Nhà bao việc đây này”. Việc của họ chính là phải tập trung, không thì người đang “leo rank” trong game cũng sẽ gặp thất bại.

 

Đăng kèm với video clip này chính là dòng trạng thái ngưỡng mộ của tài khoản H.A: “Ước mơ của các anh em game thủ đây chứ đâu”. Nhưng H.A không biết rằng bài đăng của mình sẽ trở nên phổ biến như thế này. Thông qua những tranh cãi giữa phe bênh vực và phe phê bình, trận chiến vẫn đang ở hồi căng thẳng với số lượng tiếp cận bài viết cực khủng.

 

Các ý kiến phản đối, phê bình nghiêm khắc đa phần là vì việc chơi game mặc kệ khách khứa phải chờ đợi hoặc chính là sự thiếu trách nhiệm của hai người trẻ khi bỏ mặc mọi thứ trong ngày trọng đại để vui chơi thỏa thích.

- Như thế này chính là thiếu tôn trọng khách khứa đã và đang phải đợi hai người.

- Ham chơi quên lối về luôn rồi, thật là sao đến cả ngày cưới mà vẫn còn chơi được thế nhỉ.

- Ngày trọng đại bậc nhất đời người bị phá hoại cả rồi.

Ở chiều ngược lại, cũng nhiều dân mạng cho rằng đây chẳng qua chỉ là diễn để quay clip lại cho vui nên không cần phải làm lớn tiếng như vậy.

- Nhìn là biết giả rồi, nhìn cô dâu có giống đang chơi thật đâu chứ.

- Chắc là đang nghỉ giữa hiệp nên hai người tranh thủ làm luôn một ván cho vui.

- Chơi game nhìn vợ chồng hòa thuận chưa kìa.

Trường hợp đang diễn ra đám cưới mà không tìm thấy cô dâu, chú rể ở đâu thì khả năng cao là cả hai đang tìm một chỗ nào để nghỉ ngơi, xả stress. Đã từng có rất nhiều hình ảnh dở khóc dở cười về độ mê game ngay trong ngày trọng đại của bản thân mình.

 

 

 Tác giả: Khải Anh

Nguồn tin: saostar.vn