Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hà Nội FC chờ SLNA ở vòng 1/8 cúp QG 2021, HAGL sáng cửa đi tiếp

SLNA sẽ phải đụng độ với Phố Hiến ở vòng loại. Chỉ khi thắng đối thủ hạng Nhất, SLNA mới có thể vào vòng 1/8 gặp Hà Nội FC. Trong khi đó, HAGL gặp đối thủ dễ thở.

Chiều ngày 2/2, tại Trụ sở VFF, lễ bốc thăm và xếp lịch thi đấu cho giải hạng Nhất Quốc gia và Cúp Quốc gia 2021 đã diễn ra. Sự chú ý được hướng về Cúp Quốc gia, nơi có những đại diện của V.League. Theo đó, 5 đội bóng gồm Quảng Ninh, TP.HCM, Viettel, Hà Nội FC, Nam Định được xếp vào diện hạt giống và vào thẳng vòng 1/8.

Nhìn vào nhánh đấu sau khi bốc thăm ngẫu nhiên, Hà Nội FC là đội hưởng lợi không nhỏ với nhánh đấu của mình. Họ sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa SLNA và Phố Hiến ở vòng 1/8. Đội nào thắng trong cặp đấu này sẽ gặp đội thắng trong cặp Nam Định – Khánh Hoà/Phú Thọ ở vòng bán kết. Với nhánh đấu kể trên, Hà Nội FC được đánh giá cao nhất. Đối thủ khó chịu nhất trong nhánh đấu này chỉ là SLNA.

Tuy nhiên so với năm ngoái, đội bóng xứ Nghệ cũng đã thụt lùi đáng kể về sức mạnh. Bằng chứng là thầy trò HLV Ngô Quang Trường đã không thể thắng trong 3 trận vừa qua tại V.League.

 Kết quả bốc thăm cúp quốc gia 2021

Ở nhánh đấu có Viettel, đây có thể xem là một nhánh khó khi có sự hiện diện của những đại diện V.League và các đội ưu tú của giải hạng Nhất. HAGL sẽ có cơ hội vượt qua vòng loại khi gặp An Giang. Nhưng dù có vượt qua vòng loại thì ở vòng 1/8 Đối thủ của họ sẽ là đội thắng trong cặp Bà Rịa Vũng Tàu và Đà Nẵng. Trong khi đó, đương kim vô địch Viettel sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Hải Phòng và Bình Phước.

Ở phía đối diện, nhánh của Quảng ninh được xem là khá dễ thở khi xuất hiện các đội bóng tầm trung như Phù Đổng, Huế, Cần Thơ. Hai con “ngáo ộp” thách thức Quảng Ninh trên con đường vào đến trận cuối cùng là Bình Dương và Bình Định.

 Hà Nội FC chờ SLNA tại vòng 1/8, HAGL dễ thở 

Nhánh còn lại, Lee Nguyễn và các đồng đội tại CLB TP.HCM sẽ gặp đội thắng trong cặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và CAND. Cơ hội để TP.HCM vào tứ kết là khả quan. Trong khi đó, các trận còn lại của vòng loại còn có Sài Gòn gặp Quảng Nam, Đăk Lăk đối đầu với Thanh Hoá. 

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: bongda365.club