Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Rủ bạn thân đi mua sắm để rồi khi cô ấy rút thẻ ra thanh toán, tôi choáng váng nặng

Bạn thân ngập ngừng rút chiếc thẻ thanh toán khiến tôi nghi ngờ cô ấy có bạn trai mà giấu.

Tôi và Ly là bạn thân từ ngày còn là sinh viên, sau khi ra trường vài năm thì tôi lấy chồng còn cô ấy vẫn thích thú với cuộc sống độc thân. Cô ấy nói không muốn vướng bận chuyện chồng con. Mỗi khi tôi than khổ thì Ly lại vỗ ngực là cứ cuộc sống độc thân là sướng nhất, thích ăn thì ăn, thích ngủ thì ngủ, chẳng phải hầu hạ ai.

Tôi hỏi Ly không sợ cảnh ốm đau bệnh tật không ai chăm sóc sao? Cô ấy nói là đã có tôi là bạn thân và hai đứa con tôi là con nuôi. Những gì Ly nói là hoàn toàn hợp lý bởi tôi luôn coi cô ấy là bạn tốt và muốn cả đời này được ở gần nhau.

Cho đến một ngày tôi rủ bạn thân đi siêu thị mua sắm đồ cho Tết Nguyên Đán. Sau khi chúng tôi lượn lờ khắp các gian hàng, mất cả buổi sáng, thu hoạch cũng khá nhiều thì đẩy hàng đến quầy thanh toán.

Tôi tính tiền trước, thấy Ly có vẻ thấp thỏm không thoải mái lắm tôi nghĩ có vẻ bạn hết tiền nên định thanh toán giúp. Nhưng cô ấy giục tôi đi ra trước, chờ tôi đi được 2 bước thì mới rút ra một chiếc thẻ đưa cho nhân viên.

 Một tuần nay tôi đã khóc rất nhiều về cuộc hôn nhân bế tắc, theo mọi người tôi phải làm sao đây? (Ảnh minh họa)

Nhìn thái độ của Ly, tôi sinh nghi, liệu tấm thẻ kia có phải của bạn trai mới quen của cô ấy tặng không? Khi nhân viên trả lại thẻ cho Ly, tôi nhanh tay giật lấy để xem để rồi chết lặng với những chữ trên đó, là tên của chồng tôi.

Không thể bình tĩnh nổi, tôi nhìn cô bạn thân hỏi hai người đã cặp kè với nhau bao lâu rồi?

Ly kéo tôi ra khỏi shop quần áo rồi nói xin lỗi đã phản bội tôi. Cô ấy thú nhận thật là yêu chồng tôi từ lâu rồi nhưng hai người chỉ qua lại với nhau được hơn 2 tháng. Tôi yêu cầu Ly chấm dứt mọi quan hệ với chồng tôi và tình bạn cũng cắt đứt từ đây.

Nhưng cô ấy ngập ngừng báo tin dữ là đang mang thai em bé với chồng tôi. Đến lúc này tôi phát điên thật sự và gọi điện cho chồng để về nhà giải quyết vụ việc.

Ở giữa hai người phụ nữ, chồng xin lỗi vợ và muốn giữ gia đình nhưng cũng không muốn mất con. Chồng muốn những đứa con của anh ấy phải được sinh ra và nuôi dưỡng tử tế.

Một tuần nay tôi đã khóc rất nhiều về cuộc hôn nhân bế tắc, theo mọi người tôi phải làm sao đây?

([email protected])

Tác giả: N.T.D

Nguồn tin: Pháp luật và bạn đọc