Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Không vào được Quảng Ninh đón dâu do dịch COVID-19, gia đình đôi bên đã trao lễ ngay tại trạm thu phí

Hai gia đình đã gặp gỡ và làm nghi thức trao lễ và đón dâu ngay bên quốc lộ trong sự chúc phúc của tất cả mọi người.

Hôm nay, trên mạng xã hội đang không khỏi xôn xao trước câu chuyện nhà trai phải quay xe về vì không thể vào Quảng Ninh đón dâu do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19.

 Câu chuyện đón dâu gây xôn xao mạng xã hội hôm nay

Được biết, gia đình chú rể quê ở Hải Phòng. Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp những ngày trước, hai bên gia đình đã chủ động gộp lễ ăn hỏi và đón dâu vào một ngày. Đến sát giờ khởi hành thì gia đình hay thông tin Quảng Ninh thực hiện kiểm soát người ra vào tỉnh khiến mọi người không khỏi lo lắng.

 

Đầu giờ chiều nay (28/1), đoàn xe đang trên đường đi vào Quảng Ninh đón dâu đã phải dừng lại trước trạm thu phí BOT cầu Bạch Đằng vì tình hình dịch bệnh.

Khi nhà trai quay xe đi về thì nhà gái đã chủ động đến trạm thu phí. Bất ngờ hơn nữa, hai bên gặp nhau ngay bên đường cao tốc và làm lễ trao dâu tại đây.

Dù buổi lễ trọng đại không có phông rạp hay loa đài nhưng cặp đôi đã nhận được sự chúc mừng của tất cả mọi người. Có lẽ do quá lo lắng và xúc động khi ngày vui không diễn ra như mong muốn, cô dâu xinh đẹp đã không kìm được nước mắt.

 Gia đình đôi bên đã gặp gỡ và làm nghi thức trao lễ và đón dâu ngay bên quốc lộ

 Cô dâu, chú rể trở về Hải Phòng cùng nhau

 Sau một hồi dừng lại, đoàn xe đón dâu đã quay đầu về hướng Hải Phòng.

Hình ảnh đại diện nhà trai và nhà gái gặp gỡ và trao lễ đón dâu được chụp ngay bên được cao tốc được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút sự đông đảo sự quan tâm. Cộng đồng mạng không khỏi tiếc nuối thay cho gia đình đôi bên khi lễ đón dâu không diễn ra trọn vẹn, nhưng nhiều người cho rằng đây là tình huống hy hữu khó có thể lường trước. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng gửi những lời động viên và lời chúc tốt đẹp nhất tới đôi uyên ương.

Tác giả: Linh Chi

Nguồn tin: saostar.vn