Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nhìn ảnh Kim Lý hồi nhỏ, cộng đồng mạng đều ngỡ ngàng nhận xét đúng một câu

Hầu như tất cả bình luận dưới bức ảnh của Kim Lý đều nhận xét gương mặt nam diễn viên và con trai Leon giống nhau như là bản chính và bản sao.

 

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng lên tài khoản Instagram lập riêng cho cặp sinh đôi Leon và Lisa hình ảnh của Kim Lý khi còn là trẻ sơ sinh. Nữ ca sĩ hỏi: “Theo mọi người thì Leon hay Lisa giống ba Kim nhỉ?”.

 

Bức ảnh đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Vì được thừa hưởng dòng máu lai nên cặp song sinh Lisa và Leon được thừa hưởng nhiều nét trên gương mặt của bố. Tuy nhiên, dễ dàng nhận ra gương mặt lúc nhỏ của Kim Lý và gương mặt của quý tử Leon đặc biệt giống nhau, y đúc như bản chính và bản sao.

 

 

Hình ảnh Kim Lý lúc nhỏ và hình ảnh của con trai Leon hiện tại. Gương mặt của hai cha con nam diễn viên giống hệt nhau.

 

 

Khi nhìn bức ảnh này, rất nhiều cư dân mạng đều để lại chung lời nhận xét Kim Lý thời nhỏ giống hệt con trai Leon. Thậm chí có người nhìn còn tưởng đây là ảnh chụp bé Leon.

 

 

 

 

Kim Lý sinh năm 1983, theo chân bố mẹ sang Thụy Điển định cư khi còn rất nhỏ nên không giỏi tiếng Việt, nhưng lại nói được 4 thứ tiếng khác như: Thụy Điển, Anh, Pháp và Tây Ban Nha.

 

Anh được công chúng biết đến với vai trò diễn viên điện ảnh, từng tham gia các phim đình đám như Hương Ga, Vệ sĩ Sài Gòn,... Tuy nhiên hiện tại Kim Lý đã tạm rút khỏi showbiz để tập trung cho việc kinh doanh riêng và chăm sóc tổ ấm nhỏ cùng bà xã Hồ Ngọc Hà.

 

Tác giả: Biện Bạch Hiền

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội