Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ấn tượng chương trình nghệ thuật đa sắc màu của học sinh Chuyên Đại Học Vinh

Tối 22/01, tại trường THPT Chuyên Đại Học Vinh, TP Vinh, Nghệ An đã diễn ra chương trình nghệ thuật “METALINA 2021” do học sinh khóa K53 của Trường THPT Chuyên tổ chức.

METALINA là sự kiện mở đầu năm 2021 - Chào đón tân học sinh khối 10 vừa xuất sắc vượt qua kỳ thi tuyển chọn để chính thức trở thành tân học sinh khóa 54 của mái nhà chung KC, đồng thời tạo sân chơi ngoại khóa đầy ý nghĩa và bổ ích, kết nối học sinh giữa các trường THPT trên địa bàn hai tỉnh Nghệ An - Hà Tĩnh. Đặc biệt hơn, đây còn là món quà tri ân đầy tâm huyết của học sinh khóa 53 dành tặng đến thầy cô giáo trong 3 năm thanh xuân tươi đẹp dưới mái trường trường THPT Chuyên thân yêu.

 

 

Toàn bộ kế hoạch, kịch bản nội dung chương trình đều được ban tổ chức khóa 53 lên ý tưởng một cách hết sức tỉ mỉ, chi tiết và đây công phu. Những tiết mục nghệ thuật đặc sắc chọn lọc hay vở kịch được ban nghệ thuật chương trình chuẩn bị rất bài bản.

Phát biểu tại chương trình, thầy Trần Mạnh Hùng - Phó Hiệu trưởng nhà trường tự hào, khen ngợi sự nhiệt huyết, sáng tạo và đoàn kết của học sinh khóa 53 đã tạo ra một sân chơi vô cùng bổ ích ý nghĩa, kết nối học sinh giữa nhiều trường THPT lân cận trên địa bàn. Thể hiện những kỹ năng tố chất lãnh đạo, làm việc nhóm vô cùng chuyên nghiệp và hiệu quả, mang đúng thương hiệu học sinh Chuyên Đại Học Vinh.

 Thầy Trần Mạnh Hùng - Phó Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên phát biểu

Để có được sự thành công vang dội của chương trình tối 22/01 không thể không nhắc đến sự giúp đỡ, hỗ trợ vô cùng lớn lao của các nhà tài trợ là các doanh nghiệp, tổ chức và các đơn vị truyền thông, thông tấn báo chí trên địa bàn tỉnh Nghệ An đã góp một phần quan trọng vào sức mạnh của METALINA 2021.

 BGH nhà trường cùng Ban tổ chức chương trình trao giấy chứng nhận và hoa cho các nhà tài trợ.

 

 

 

 Điểm nhấn của chương trình là những tiết mục nghệ thuật đầy màu sắc, sôi động nhưng không kém phần sáng tạo mang đúng phong cách học sinh Chuyên Đại Học Vinh.

 

 Vở kịch với các vai diễn đầy chân thực thu hút sự quan tâm chú ý của nhiều khán giả có mặt tại chương trình. Qua đó truyền tải đến người xem những bức thông điệp vô cùng ý nghĩa mang tính nhân văn cao mà ban tổ chức muốn gửi gắm. 

 Phần nhạc EDM sôi động cùng DJ khách mời đã đốt cháy sân khấu METALINA 2021 thay lời hạ màn không thể hoàn hảo hơn cho một đêm nghệ thuật tràn đầy màu sắc của học sinh Trường THPT Chuyên Đại Học Vinh - Nghệ An.

 Tập thể Ban tổ chức chương trình METALINA 2021

Tác giả: Đức Quang 

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn