Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Phan Thành đích thân tất bật chuẩn bị cho đám cưới xa hoa, tiết lộ dàn khách mời cực 'khủng'

Sau thời gian dài giữ bí mật về đám cưới, vừa qua đại gia Phan Thành và cô dâu Primmy Trương đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên của đám cưới xa hoa.

Sau nhiều lùm xùm về đời sống tình cảm, Phan Thành cuối cùng cũng đã yên bề gia thất với Primmy Trương. Đã hai tháng từ ngày đám hỏi bí mật được tổ chức, sau thời gian dài giữ kín bí mật về ngày tổ chức đám cưới khiến cộng đồng mạng nôn nao, tò mò thì vừa qua chú rể Phan Thành và cô dâu Primmy Trương đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên

 

Mặc dù không có quá nhiều thông tin về lễ cưới nhưng có thể thấy cặp đôi vô cùng háo hức cho ngày lễ trọng đại này. Cụ thể Phan Thành đã đăng luôn ảnh thiệp mời cùng dòng ghi chú :"Coming soon..." trên trang cá nhân của mình.

 

Chú rể đại gia còn đích thân kiểm tra quá trình tổ chức tiệc cưới tại khách sạn. Theo sơ đồ sân khấu được bên tổ chức sự kiện chia sẻ có thể nhận ra, đám cưới này có quy mô lớn cùng số lượng cùng khách mời khủng.

 

Về phía cô dâu Primmy Trương, cô nàng đã đăng một ảnh chụp với 5 cô gái. Dù tất cả đều che mặt nhưng cộng đồng mạng dễ dàng nhận ra Primmy Trương mặc váy trắng còn những cô gái mặc váy xanh là phù dâu. Bên cạnh đó, cô bạn thân nhất của Primmy Trương là Ngọc Thanh Tâm còn chia sẻ hình ảnh của Primmy với dòng chữ Bridal. Chắc chắn hội bạn thân hay còn được gọi là "hội con nhà giàu" của Primmy đang có những động thái chuẩn bị cho ngày trọng đại của cô dâu.

 

Được biết, màu xanh là màu yêu thích nhất của Primmy Trương nên chắc chắn không chỉ có váy phù dâu màu xanh mà có thể chú rể đại gia còn sắp xếp rạp cưới hay nhiều đồ trang trí cũng sẽ mang màu xanh để chiều lòng cô dâu.

 

Theo tìm hiểu, con trai đại gia Phan Quang Chất chọn đã chọn đơn vị chuyên thiết kế tiệc cưới nổi tiếng cả nước, chuyên tổ chức hôn lễ cho người nổi tiếng trong Showbiz Việt để chuẩn bị đám cưới cho anh và Primmy.

 

Bên cạnh đó dàn khách mời quy tụ những cái tên hàng đầu của giới "siêu giàu" của Việt Nam và những người nổi tiếng trong giới giả trí như: Minh Nhựa, Cường Đôla, Ngọc Thanh Tâm - ái nữ của nữ đại gia thủy sản có tiếng ở Nha Trang, ca sĩ Jun Phạm và Isaac,....

 

Với những hé lộ đầu tiên, đám cưới của Phan Thành và Primmy Trương chắc chắn sẽ trở thành một trong những đám cưới xa hoa nhất khi quy tụ đủ ba yếu tố: tiền tài- nhan sắc- tiếng tăm.

Tác giả: Kiều Loan

Nguồn tin: saostar.vn