Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thầy giáo dâm ô loạt học sinh ở Tây Ninh hầu toà

Thầy giáo Nguyễn Hoàng Nhựt quan hệ tình dục với học sinh không những ở nhà riêng, mà còn ở Phòng thí nghiệm của nhà trường.

 Cựu thầy giáo dâm ô loạt học sinh Nguyễn Hoàng Nhựt.

Sáng nay (27/1), TAND huyện Dương Minh Châu (tỉnh Tây Ninh) xét xử kín, bị cáo Nguyễn Hoàng Nhựt (giáo viên, SN 1982, quê Đồng Tháp) về 2 tội “Thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến 16 tuổi” và tội “Dâm ô với người dưới 16 tuổi”.

Theo cáo trạng, vào khoảng tháng 6/2019, Nhựt vào xem trang mạng xã hội dành cho người đồng tính nam, thì phát hiện nam sinh T. (SN 2005) là học sinh Trường trung học cơ sở Phước Minh do Nhựt là giáo viên.

Để tiếp cận em T., đến tiết dạy tại lớp Nhựt lấy lý do em T. nói chuyện riêng nên phạt học sinh này dọn dẹp vệ sinh tại phòng thí nghiệm của trường. Khi em T. dọn dẹp vệ sinh xong, Nhựt thực hiện hành vi dâm ô với em T.. Trong lúc đang thực hiện hành vi dâm ô thì có người ngoài phòng thí nghiệm Nhựt kêu em T. lên lớp học.

Cáo trạng cũng xác định, từ tháng 6/2019 đến tháng 12/2019 tại xã Phước Minh huyện Dương Minh Châu, Nguyễn Hoàng Nhựt đã có hành vi liên quan tình dục với tất cả 4 em học sinh.

Ngày 17/6/2020, Cơ quan CSĐT Công an huyện Dương Minh Châu khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tiến hành bắt giam Nguyễn Hoàng Nhựt. Tại cơ quan điều tra, Nhựt thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện phiên tòa đang diễn ra, Hội đồng xét xử do thẩm phán Trần Thanh Tòng làm chủ tọa, quyết định xử kín.

Tác giả: TÂN CHÂU

Nguồn tin: Báo Tiền Phong