Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Kênh YouTube của Sơn Tùng M-TP mất 10.000 người theo dõi chỉ trong 1 ngày

Sơn Tùng M-TP liên tục phải đón các thông tin tiêu cực trong scandal tình cảm gần đây.

Câu chuyện tình cảm của Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Tuy nhiên, trong lúc này, hình ảnh của nam ca sỹ Thái Bình đã bị ảnh hưởng khá nhiều. Nếu như mới đây, MV Chúng ta của hiện tại phải đón thêm hàng chục nghìn lượt nhấn dislike chỉ sau một ngày trên YouTube, hiện tại, Sơn Tùng M-TP lại phải đón tiếp thêm một tin không vui nữa.

 Số liệu theo dõi biến động người theo dõi của kênh Sơn Tùng M-TP. Ảnh chụp màn hình

Cụ thể, chuyên trang theo chuyên trang theo dõi số liệu YouTube Social Blade, rất nhiều người hâm mộ Sơn Tùng M-TP đang nhấn ngừng theo dõi anh trên trang chia sẻ video lớn nhất hành tinh. Cụ thể, Social Blade ghi nhận số lượng người nhấn theo dõi của Sơn Tùng M-TP giảm 10.000 người vào hôm nay (26/1). Trước đó, vào hôm 24/1, số lượng người theo dõi nam ca sỹ Em của ngày hôm qua cũng giảm 10.000 người.

 Những chỉ số vẫn rất ấn tượng của Sơn Tùng M-TP trên YouTube. Ảnh chụp màn hình

Ở thời điểm hiện tại, Sơn Tùng M-TP đang là một trong những ca sỹ Việt Nam quyền lực nhất trên YouTube. Theo đó, anh đang có 8,47 triệu lượt theo dõi trên YouTube cùng 1,77 tỉ lượt xem video. Vì thế, việc mất đi khoảng vài chục nghìn người nhấn theo dõi có vẻ như cũng không… thấm vào đâu đối với Sơn Tùng. Dù vậy, đây cũng là một dấu hiệu cho thấy những phản ứng của người hâm mộ trước thông tin tiêu cực về thần tượng.

Tác giả: Thái Sơn

Nguồn tin: saostar.vn