Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Lộ diện hình ảnh cô dâu chú rể ở đám cưới trong lâu đài dát vàng tại Ninh Bình, biết các con số của tiệc cưới lại càng choáng hơn

Đúng là giới thượng lưu rất biết cách để biến đám cưới thành một sự kiện nổi bật và thu hút.

Những ngày qua, câu chuyện về một đám cưới thuộc giới giàu có đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, đám cưới "siêu khủng" ấy diễn ra tại lâu đài dát vàng Thành Thắng tại Ninh Bình.

Chỉ nhìn cổng cưới với hoa tươi thôi cũng đủ khiến nhiều dân mạng phải "tròn mắt" với độ chịu chơi của gia chủ. Toàn bộ đám cưới được trang trí bằng hoa tươi nhập khẩu, ánh sáng sân khấu huyền ảo như cung điện trong truyện cổ tích với hệ thống ánh sáng đỉnh cao. Chỉ nhìn vào bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội thôi ai cũng tò mò về nhan sắc của cô dâu chú rể.

 Nơi diễn ra hôn lễ "khủng".

Và mới nhất, những hình ảnh của "nhân vật chính" đã lộ diện. Trên Tiktok, đoạn clip ghi lại cảnh cô dâu cùng cha đẻ tiến vào lễ đường được chia sẻ.

Nàng dâu này mặc váy cưới trắng, đeo vương miện và lúp dài. Ở hình ảnh tiếp theo tại cổng nhà trai, cô dâu khoác tay chú rể, vui cười tiến vào lễ đường.

 Nhan sắc "không phải dạng vừa đâu" của cặp đôi "ngậm thìa vàng"

 Những hình ảnh hiếm hoi về cô dâu chú rể.

Nhìn hình ảnh trên thiệp cưới và theo một số thông tin bên lề thì chú rể là con trai của chủ một tập đoàn nổi tiếng trong lĩnh vực xây dựng. Lâu đài Thành Thắng - nơi diễn ra hôn lễ được đặt theo tên hai con trai của ông.

Những câu chuyện xung quanh đám cưới này vẫn được bàn tán khá nhiều.

"Trong ngày 18 thì một mâm cỗ trị giá gần 20 triệu chưa tính rượu, mỗi mâm thêm 2 chai rượu trị giá 25 tới 30 triệu mỗi chai. Còn ngày 23, 24 thì mỗi mâm trị giá tầm 10 triệu và rượu trị giá 3 triệu 1 chai", một trong những người phụ trách tiệc cưới cho biết.

 Hình ảnh về cỗ cưới.

 Đội ngũ phục vụ đông đảo với 160 người chuyên nghiệp.

Không chỉ cỗ cưới mà tiền trang trí cũng thuộc dạng "khủng" với 15 tỷ đồng bao gồm cả hoa tươi nhập khẩu. Đội ngũ nhân viên tiệc cưới là 120 nam và 40 nữ, chưa kể đội của chủ nhà.

Vậy mới nói, không chỉ tổ chức trong không gian tiệc cưới xa hoa lộng lẫy mà đến các "con số" xung quanh hôn lễ này cũng khiến tất cả phải trầm trồ.

Tác giả: An Thanh

Nguồn tin: Pháp luật và bạn đọc