Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bruno Henrique trở lại sẽ giải tỏa bầu không khí căng thẳng ở SLNA

SLNA sẽ mất 2 cầu thủ quan trọng ở trận gặp CLB Sài Gòn sắp tới vì án treo giò. Tuy nhiên ở chiều ngược lại, đội bóng xứ Nghệ sẽ chào đón Bruno Henrique trở lại sau chấn thương.

Vòng 3 V.League 2021, SLNA sẽ có chuyến làm khách tới sân của Sài Gòn (30/1). Ở trận đấu này, HLV Ngô Quang Trường sẽ không thể điền tên trung vệ Hoàng Văn Khánh và Thái Bá Sang vì án treo giò sau thẻ đỏ. BHL SLNA chỉ còn lại đúng 2 phương án cho vị trí trung vệ là Igor Jelic và Phạm Thế Nhật.

 Bruno Henrique không ra sân cho SLNA ở 2 vòng đấu đã qua do căng cơ

Sau 2 vòng đấu, SLNA chỉ giành được 1 điểm. Thất bại trước HAGL vừa qua lột tả nhiều vấn đề của đội bóng xứ Nghệ đòi hỏi HLV Ngô Quang Trường cần nhanh chóng giải quyết.

Bầu không khí tại SLNA hiện đang khá căng thẳng sau 2 tấm thẻ đỏ của Văn Khánh và Bá Sang. Tuy nhiên ở chiều ngược lại, họ lại đón tin vui từ tiền đạo Bruno Henrique.

Ngoại binh của SLNA đã bị căng cơ ngay trước thềm V.League 2021 và vắng mặt trong cả 2 trận đấu gặp Bình Định và HAGL. Điều này buộc HLV Ngô Quang Trường sử dụng tiền đạo Filipe Martins như một phương án dự phòng trong thời gian Bruno Henrique vẫn đang bình phục chấn thương.

Tình trạng của Bruno hiện tại đang tiến triển rất tốt và anh hoàn toàn có thể ra sân ở trận đấu sắp tới cùng SLNA. Trên thực tế ở trận đấu trước đó gặp HAGL, tiền đạo này đã tham gia tập luyện một cách bình thường. Tuy nhiên HLV Ngô Quang Trường chưa muốn mạo hiểm tung anh vào sân ở trận đấu này.

“Tiền đạo Bruno Henrique bị căng cơ ngay trước thềm trận gặp Bình Định. Hợp đồng đã ký, sau 2 trận vừa qua thì chúng tôi sẽ sử dụng Bruno ở trận đấu tới”, HLV Ngô Quang Trường xác nhận.

 Bruno Henrique sẵn sàng ra sân cho SLNA ở trận gặp Sài Gòn

Mùa trước Brunro chơi cho HL Hà Tĩnh và có 10 pha lập công. Anh được đánh giá là một trong những ngoại binh thi đấu tốt nhất ở V.League 2020.

Tại SLNA, Bruno sẽ sát cánh cùng Peter Samuel được đặt rất nhiều kỳ vọng sẽ cải thiện thành tích của đội bóng xứ Nghệ. Hy vọng với sự trở lại của ngoại binh người Brazil sẽ giải tỏa bầu không khí u tối ở SLNA sau 2 trận đấu đã qua.

Tác giả: Lộc Bát

Nguồn tin: bongda365.club