Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chủ tịch Muangthong United khẳng định CLB đã kiện Đặng Văn Lâm lên FIFA

Vụ lùm xùm của Đặng Văn Lâm tại Muangthong United vẫn có những diễn biến phức tạp và đích thân Chủ tịch của đội bóng Thái Lan cũng vừa lên tiếng.

 

Liên quan tới vụ Đặng Văn Lâm tự ý hủy hợp đồng với Muangthong, tờ Thairath sáng 25/1 đã đăng tải một thông tin cực kỳ quan trọng. Theo đó, đích thân Chủ tịch của đội bóng Thái Lan, ông Wilak Lohtong khẳng định rằng CLB đã hoàn tất thủ tục kiện Đặng Văn Lâm lên FIFA.

"Chúng tôi vừa trao đổi với chủ tịch Wilak Lohtong để hỏi về những rắc rối liên quan tới Đặng Văn Lâm. Ông Wilak Lohtong khẳng định rằng đối với ông ấy, câu chuyện này đã kết thúc.

Chủ tịch Wilak Lohtong khẳng định rằng những gì đã xảy ra hoàn toàn do lỗi của Đặng Văn Lâm và người đại diện của cầu thủ này đã tự tạo ra mọi vấn đề.

Chủ tịch Wilak Lohtong cũng khẳng định rằng CLB đã trao cơ hội để Văn Lâm có thể thương lượng nhưng phía Văn Lâm lại từ chối. Chắc chắn sẽ không có bất kỳ một cuộc thảo luận nào nữa. Mọi thứ đang theo đúng quy trình và chủ tịch Wilak Lohtong cho biết CLB đã hoàn tất việc kiện Văn Lâm lên FIFA" – tờ Thairath viết.

 Theo chủ tịch Wilak Lohtong thì CLB Muangthong đã kiện Văn Lâm lên FIFA.

Bên cạnh việc đề cập tới chuyện chủ tịch Wilak Lohtong khẳng định CLB Muangthong đã kiện Văn Lâm lên FIFA thì tờ Thairath cũng đưa ra bình luận về thủ môn mang hai dòng máu Việt – Nga.

"Câu chuyện của Văn Lâm giống như kịch bản một bộ phim… Thực tế, Văn Lâm đã không vui khi phải trở thành người dự bị cho Samporn Yos – người vốn không có chỗ ở ĐTQG. Đó là lý do rất tệ bởi thực tế thì Văn Lâm nên nhận ra rằng phong độ của anh ta đã giảm đáng kể.

Không có gì phức tạp về vấn đề này. Đó là điều bình thường mà các cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp luôn phải đối diện mọi lúc. Nhưng Văn Lâm lại trốn khỏi đội, không tập cùng các đồng đội. Đây chắc chắn không phải là cách hành xử của một cầu thủ chuyên nghiệp…".

Trước đó, người đại diện của Văn Lâm, ông Olegovich Grushin khẳng định rằng bản thân ông cũng sẵn sàng gửi vấn đề lên FIFA và LĐBĐ Thái Lan để giải quyết dứt điểm những rắc rối liên quan tới Muangthong.

Hiện chưa rõ FIFA sẽ giải quyết vụ này ra sao nhưng trong trường hợp thua kiện, Văn Lâm có thể bị cấm thi đấu 4-6 tháng trong khi án phạt với Muangthong có thể là cấm chuyển nhượng 2 mùa liên tiếp, thậm chí là xuống hạng.

Tác giả: Tiểu Mã

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc