Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thêm một tuyển thủ Việt Nam phải nghỉ hết năm 2021 vì đứt dây chằng gối

CLB Viettel vẫn chưa biết thắng sau hai vòng đấu của V-League 2021 và còn nhận thêm tin cực xấu về chấn thương của trung vệ Nguyễn Đức Chiến.

Chiều 24/1, CLB Viettel có chuyến làm khách trên sân Thanh Hóa ở vòng đấu thứ hai V-League 2021. Với kết quả hòa 0-0, nhà đương kim vô địch vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng ở mùa giải năm nay.

Bên cạnh đó, đội bóng quân đội còn đón thêm tin dữ từ trung vệ Nguyễn Đức Chiến. Trong một pha tranh chấp với Jose Paulo Pinto bên phía Thanh Hóa, Đức Chiến đã ôm đầu gối đầy đau đớn và sau đó rời sân bằng cáng.

 Đức Chiến đứt dây chằng gối, nghỉ hết năm 2021.

Sau khi được chăm sóc y tế, Đức Chiến cố vào sân nhưng không được. HLV Trương Việt Hoàng đã quyết định rút Đức Chiến ra khỏi sân và cuối trận, anh được thủ môn Quàng Thế Tài cõng vào phòng thay đồ.

Đức Chiến được chẩn đoán đứt dây chằng đầu gối phải và phải nghỉ thi đấu hết mùa giải 2021. CLB Viettel vẫn chờ kết quả chính xác trước khi công bố thời gian dự kiến hồi phục của trung vệ sinh năm 1998.

Ở đợt tập trung tuyển Việt Nam tháng 12/2020, Đức Chiến được HLV Park Hang-seo điền tên vào danh sách. Trong màu áoViettel, Đức Chiến cũng đang có vị trí quan trọng. Chấn thương này vì thế có thể khiến sự nghiệp của Đức Chiến bị ảnh hưởng.

Trước Đức Chiến, bóng đá Việt Nam có nhiều cầu thủ nổi tiếng đứt dây chằng đầu gối trong hai năm trở lại đây. Những cái tên nổi tiếng có thể kể đến như Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Thanh, Xuân Trường,…

Tác giả: Thành An

Nguồn tin: saostar.vn