Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Xót xa thi thể thai nhi còn nguyên dây rốn bị vứt bỏ trong bãi rác gần khu công nghiệp

Khi đi vứt rác, một số người dân bàng hoàng phát hiện thi thể một thai nhi trong bãi rác nên đã nhanh chóng trình báo cho cơ quan chức năng.

 Hiện trường phát hiện thi thể thai nhi. Ảnh: VTC News

Tối ngày 25/1, một cán bộ Công an xã Long Châu (huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) cho biết, cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ vụ thai nhi bị vứt bỏ ở bãi rác trên địa bàn xã.

Trước đó, khoảng 10h cùng ngày, một số người dân địa phương khi đi vứt rác tại bãi rác thuộc thôn Chi Long (khu công nghiệp Yên Phong, gần tổ hợp nhà máy SamSung) thì phát hiện một thai nhi.

Tiến lại gần xem, người dân thấy thai nhi bị bỏ rơi mới sinh vẫn còn nguyên dây rốn nhưng đã tử vong nên nhanh chóng trình báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin cấp báo, Công an xã Châu Long đã nhanh chóng xuống nơi xảy ra vụ việc để bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo vụ việc lên Công an huyện Yên Phong.

Vụ việc thu hút được rất đông người dân tập trung tới theo dõi. Được biết, hiện trường nơi phát hiện sự việc gần khu công nghiệp Yên Phong.

Sau khi cơ quan chức năng hoàn tất các thủ tục pháp y, bé sơ sinh được khâm liệm tại chỗ rồi đưa đi an táng. Lực lượng chức năng cũng đang tiến hành xác minh bố mẹ cháu bé là ai để làm rõ sự việc.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Yên Phong tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định.

Tác giả: Bạch Hiền (t/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com