Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nhân sự mới Ban Tuyên giáo Trung ương

Ban Tuyên giáo Trung ương vừa tổ chức Lễ công bố và trao các quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Vụ trưởng và tương đương.

 Đồng chí Võ Văn Phuông, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương; Phan Xuân Thủy, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương trao quyết định và chúc mừng các cán bộ được bổ nhiệm.

Tại buổi lễ, đồng chí Võ Văn Phuông, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương đã trao quyết định bổ nhiệm đồng chí Lê Thị Ngân giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Khoa học và Công nghệ;

Bổ nhiệm đồng chí Đào Thanh Quyên giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin công tác tuyên giáo;

Bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Thị Mỹ Linh giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Báo chí- Xuất bản;

Bổ nhiệm đồng chí Bùi Thị Thu Thanh giữ chức Phó Tổng Biên tập Tạp chí Tuyên giáo;

Bổ nhiệm đồng chí Vũ Quý Cường, giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Báo chí- Xuất bản.

Các quyết định có hiệu lực từ ngày 25/1/2021.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt tập thể lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, đồng chí Võ Văn Phuông cho biết các đồng chí được bổ nhiệm lần này đã trải qua qua kỳ thi sát hạch rất gắt gao, nghiêm túc, có điểm số cao trong kỳ thi. Đây đều là những đồng chí có nhiều kinh nghiệm công tác ở Ban, đang ở “độ chín” trong chặng đường công tác, nhiệt huyết, năng lượng, hoài bão, ước mơ cao.

Đồng chí Võ Văn Phuông bày tỏ sự tin tưởng, các đồng chí được bổ nhiệm lần này sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu rèn luyện, nhiệt tình, tâm huyết, làm việc có trách nhiệm, tự đào tạo, không ngừng học hỏi chuyên môn nghiệp vụ; đoàn kết, thống nhất trong nội bộ đơn vị; có cơ chế phối hợp trong lãnh đạo chỉ đạo, đào tạo thêm các cán bộ trẻ; phối hợp với các vụ, đơn vị trong Ban để hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao./.

Nguồn tin: Báo Chính Phủ