Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Lên sóng livestream, "cô dâu 62 tuổi" lộ dung nhan “sai quá sai”

Mới đây, xuất hiện trên sóng livestream bán hàng, "cô dâu 62 tuổi" lộ dung nhan “sai quá sai” khiến dân tình tranh luận.

 Mặc dù đám cưới với người chồng kém 36 tuổi đã diễn ra khá lâu nhưng "nhất cử, nhất động" của "cô dâu 62 tuổi" Thu Sao và chồng trẻ Hoa Cương thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

 Kể từ sau khi kết hôn với người chồng trẻ, cô dâu Thu Sao không ngần ngại đầu tư, tân trang nhan sắc để “níu giữ tuổi xuân” để xứng đôi với chồng hơn.

 Cô dâu 62 tuổi Cao Bằng không tiếc tiền để phẫu thuật thẩm mĩ, khắc phục những nhược điểm như căng da mặt, cắt mí, làm mũi, làm răng…

 Tuy nhiên, việc can thiệp dao kéo quá nhiều cũng đã gây ra những tác động không mấy tích cực trên gương mặt của cô dâu nổi tiếng MXH này.

 Giống như nhiều chị em phụ nữ khác, cô Thu Sao cũng thường xuyên sử dụng app để chụp và đăng ảnh lên mạng. Cô dâu 62 tuổi này nhận về không ít lời khen ngợi cho nhan sắc của mình.

 Tuy nhiên, với công việc kinh doanh buôn bán, cô Thu Sao thường xuyên livestream trên mạng để bán hàng.

 Thông qua những video quay thật này, dân mạng nhận ra nhan sắc của cô dâu Thu Sao hoàn toàn không lý tưởng như những tấm ảnh được đăng lên.

 Thông qua những lần livestream, có thể nhận thấy mặc dù vẫn trẻ hơn so với tuổi nhưng gương mặt của cô Thu Sao cứng đơ, nhiều nếp nhăn.

 So với những bức ảnh đã đăng, thì gương mặt của cô Thu Sao qua livestream có nhiều điểm khác biệt, không lung linh bằng.

 Một số người cho rằng cô Thu Sao không nên tin vào những lời phỉnh nịnh, khen ngợi về nhan sắc để tiếp tục lạm dụng thẩm mĩ, nếu không có thể tự mình hủy hoại gương mặt.

 Những di chứng của phẫu thuật thẩm mĩ ở độ tuổi như cô Thu Sao lộ khá rõ. Khi không sử dụng app chỉnh ảnh, từ làn da, đường nét gương mặt cho tới sắc thái cũng đều xuống sắc rất nhiều.

 Tuy nhiên, một số người vẫn bênh vực cho rằng với độ tuổi, ngoại hình của cô Thu Sao như vậy là quá đẹp.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Kiến thức