Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nghệ An 24H mang 'Xuân Yêu Thương' đến với người dân nghèo

Sáng 22/1, Công ty CP Truyền thông 24h Online kết hợp cùng với các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh Nghệ An tổ chức chương trình "Xuân Yêu Thương" mang những món quà đến với người dân nghèo.

Chia sẻ khó khăn với người dân nghèo trên địa bàn tỉnh Nghệ An, dịp này Ban tổ chức đã trao 8 tấn gạo và 400 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Đô Lương.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức chương trình còn phối hợp với Bệnh viện Quốc tế Vinh tổ chức thăm khám và cấp thuốc miễn phí cho khoảng 1.000 người dân 2 xã Giang Sơn Đông, Giang Sơn Tây và vùng lân cận.

 Ông Bùi Duy Đông - GĐ Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An trao các suất quà cho người dân xã Giang Sơn Đông

 Ông Nguyễn Tất Hoài Hiệp - Phó Bí thư thường trực huyện Đô Lương trao quà cho người dân xã Giang Sơn Tây

 Ông Bùi Nguyên Hải - Phó Chủ tịch UBND xã Đặng Sơn đại diện cho người dân xã nhận quà từ Ban tổ chức 

Trước đó, vào các ngày 2 và 3/1 nhằm chia sẻ khó khăn với người dân nghèo, Công ty CP Truyền Thông 24h Online đã tổ chức giải bóng đá từ thiện “Xuân Yêu Thương” tranh Cúp Nghệ An 24h tại sân bóng số 1, số 55 Tuệ Tĩnh, TP Vinh.

Giải với sự góp mặt của 8 đội bóng là các nhà tài trợ chính: BĐS Tâm Quê, Thiên Minh Đức, ABIC Nghệ An, Summer Vinh, Đặng Sơn mở rộng, Bệnh viện Quốc tế Vinh, Công ty XD Minh Hà và Nghệ An 24h.

Giải bóng đá đã diễn ra thành công tốt đẹp, toàn bộ số tiền quyên góp từ giải đấu được Ban tổ chức làm quà Tết cho người dân ở huyện Đô Lương.

Phát biểu tại chương trình trao quà, ông Lê Văn Giáp - Giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông 24h Online gửi lời chúc Tết đến người dân Đô Lương, những món quà nhỏ không chỉ để động viên, chia sẻ mà còn trao tình thương, trao niềm tin cuộc sống; góp phần giúp bà con vươn lên trong cuộc sống.

 Ông Lê Văn Giáp - Giám đốc Công ty CP Truyền thông 24h Online phát biểu

Đại diện địa phương, ông Nguyễn Văn Chiến - Phó Chủ tịch UBND xã Giang Sơn Đông đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Công ty CP truyền thông 24h Online và các nhà tài trợ, nhà hảo tâm đã quan tâm hỗ trợ các hộ gia đình khó khăn tại huyện.

 Ban tổ chức cùng các nhà tài trợ chụp ảnh lưu niệm cùng người dân

 Toàn cảnh chương trình nhìn từ trên cao 

Nằm trong khuôn khổ chương trình "Xuân Yêu Thương", Bệnh viện quốc tế Vinh đã tổ chức khám, chữa bệnh miễn phí và cấp phát thuốc cho hơn 1000 người dân trên địa bàn và các cùng lân cận tại Trung tâm y tế xã Giang Sơn Đông.

 

 

 

 Đội ngũ y bác sĩ đang thăm khám bệnh cho người dân xã Bắc Sơn và vùng lân cận

 Bà Lan năm nay 87 tuổi vui vẻ đi khám và nhận thuốc, có 9 người con ai nấy cũng đều khỏe mạnh

Đặc biệt, với sự tài trợ của Công ty TNHH Công nghệ Quốc Việt và PHG Look, Ban tổ chức đã tiến hành cấp phát thành công 8 tấn gạo bằng máy “ATM gạo” cho bà con nhân dân huyện Đô Lương.

 

 

 Đại diện Công ty TNHH Quốc Việt và Công ty PHG Look phát gạo cho bà con nhân dân thông qua máy "ATM gạo"

Cùng thời gian, tại huyện Quế Phong, Ban tổ chức cũng đã tiến hành trao tặng hàng trăm chiếc chăn ấm tới các hộ gia đình khó khăn tại xã Tri Lễ.

Giải bóng đá “Xuân Yêu Thương” là nơi gặp gỡ, giao lưu, sẻ chia của những tấm lòng hảo tâm để chung tay mang lại thật nhiều món quà tết cho người dân huyện Đô Lương. Ngoài 8 đội bóng tham gia là những nhà tài trợ chính thì còn có rất nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân đã thông qua giải bóng “Xuân Yêu Thương”  như: ông Bùi Duy Đông – GĐ TT Xúc tiến Đầu tư thương mại & Du lịch tỉnh Nghệ An, ông Hoàng Phú Hiền – GĐ Sở GT&VT Nghệ An, anh Nhuận - BQLDA Sở GTVT Nghệ An, Công ty XD Miền Trung, Công ty CNT,Công ty TNHH Quốc Việt, Công ty PHG LOOK, Doanh nghiệp An Phú, Công ty Thiên Hoàng, Công ty Giang Sơn, Công ty Tây An, Công ty Long Anh, Công ty Thúy Danh (Trường An), Công ty XD Sơn Hà, Công ty 289, Tổng Công ty XD Nghệ An, Bệnh viện Quang Khởi, Doanh nghiệp ở Đô Lương, Công ty XD Miền Trung, 

Tác giả: Hậu Nguyễn

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn