Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Văn Đức: “Tôi thi đấu giống một chiến binh hơn là nghệ sĩ”

Chia sẻ trước trận gặp HAGL, tiền vệ Phan Văn Đức khẳng định lối chơi của mình cũng như SLNA sẽ cố gắng đạt kết quả tốt nhất trên sân khách.

Chiều (22/1), SLNA sẽ có chuyến làm khách dự báo nhiều khó khăn trước HAGL trên sân Pleiku. Đội bóng xứ Nghệ thường không có kết quả tốt khi hành quân đến Gia Lai, bên cạnh đó lại gặp phải tổn thất về lực lượng.

Dẫu vậy, chia sẻ ở buổi tập trước trận, tiền vệ Phan Văn Đức nêu cao quyết tâm cùng SLNA nỗ lực giành kết quả tốt nhất trên sân khách, đồng thời khẳng định lối chơi nhiệt huyết của mình khác với ví von của nhiều người.

 Văn Đức nêu cao quyết tâm trước cuộc đối đầu với HAGL

Trả lời báo giới, ngôi sao 25 tuổi cho hay: “Trận đấu giữa HAGL và SLNA lúc nào cũng hấp dẫn. Người hâm mộ Nghệ An sống gần đây cũng nhiều và chắc chắn đến cổ vũ cho đội. Trong khi đó, với sự trở lại của Công Phượng và HLV Kiatisuk, người hâm mộ Gia Lai cũng đến đông. Chúng tôi sẽ cố gắng để giành một điểm"

“HAGL là tập thể mạnh cùng các cá nhân nổi bật. SLNA sẽ đá với tinh thần quyết tâm để giành kết quả tốt. Tôi cũng thi đấu với tinh thần nhiệt huyết, như một chiến binh chứ không phải nghệ sĩ như nhiều người nhận xét. Dù vậy, chúng tôi cũng sẽ cố gắng cống hiến trận đấu đẹp mắt cho người hâm mộ".

Ở cuộc đối đầu HAGL, SLNA sẽ không có sự phục vụ của trung vệ đội trưởng Hoàng Văn Khánh. Trong trận hòa 1-1 trước CLB Bình Định ở vòng 1, cầu thủ này nhận một thẻ đỏ trực tiếp và bị treo giò.

 SLNA thường gặp nhiều khó khăn trên sân Pleiku

"Sự vắng mặt của Hoàng Văn Khánh là mất mát lớn của SLNA. Anh ấy là người có tiếng nói trong đội và đã khẳng định được năng lực. Trong khi đó, trung vệ ngoại binh của SLNA vẫn chưa đá được nên chúng tôi đang gặp bất lợi", Phan Văn Đức nói.

Bên cạnh đó, HLV trưởng Ngô Quang Trường của SLNA cũng chia sẻ về Kiatisuk, người đang nhận được nhiều sự chú ý tại V.League 2021.

"Tôi có nhiều kỷ niệm cùng Kiatisuk khi cả 2 thi đấu cùng nhau ở HAGL. Chúng tôi học được nhiều về tính chuyên nghiệp của Kiatisuk cả trong sân lẫn ngoài sân. Đó là lý do anh ấy thành công tại Việt Nam"

Tác giả: Đình Thi

Nguồn tin: bongda365.club