Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Sức nóng của shophouse TNR Stars Thái Hòa

Shophouse TNR Stars Thái Hòa với những đặc trưng riêng biệt được xem là mảnh ghép hoàn hảo cho thị trường bất động sản miền Tây Xứ Nghệ. Với pháp lý đầy đủ, tiến độ thi công đặc biệt ấn tượng đây đang được xem là một trong những "điểm nóng" thu hút khách đầu tư.

Ấn tượng với tiến độ thi công vượt trội của shophouse TNR Stars Thái Hòa

Với kinh nghiệm triển khai nhiều dự án quy mô, đẳng cấp, TNR Holding Vietnam đã sớm ký kết hợp tác với các nhà thầu uy tín và tiến hành triển khai thi công đồng loạt dự án vào khoảng đầu tháng 11/2020.

Tháng 11/2020 bắt đầu đào móng đổ dầm 

Tháng 12/2020 tầng 1 của các căn shophouse đã hiện hình 

 

Tháng 1/2021một số dãy shophouse đang thi công dần sàn tầng 3 


Dù thời tiết giá lạnh, không khí lao động trên công trường TNR Stars Thái Hòa vẫn diễn ra khẩn trương với quyết tâm cao đảm bảo kịp tiến độ dự án, song song với chất lượng công trình và an toàn lao động.

Tình đến thời điểm giữa tháng 01/2021, chỉ sau khoảng 2,5 tháng một số dãy shophouse đang thi công dần sàn tầng 3, một khác đang được là phần móng và hầm.

Bên cạnh đó, dự án cũng đã triển khai thi công gần như hoàn thiện hệ thống hạ tầng, nền đường, thoát nước. Cây xanh cảnh quan xung quanh dự án đã đạt tới 90% tiến độ tạo nên diện mạo đô thị hài hòa, đẹp mắt.

Dự kiến tháng 6/2021 sẽ hoàn thiện để bàn giao khách hàng 


Với công trình đang hiện hữu cùng tiến độ thi công đảm bảo, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng vào năng lực tài chính cũng như cam kết của chủ đầu tư.

Thời điểm vàng để sở hữu shophouse TNR Stars Thái Hòa

Shophouse là loại hình bất động sản đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư bởi vừa có thể vừa ở, vừa kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng với tiềm năng tăng giá cao. Ở hầu hết các dự án, shophouse luôn được bố trí tại những vị trí nổi bật lại chiếm tỉ lệ nhỏ, do đó luôn có sức hút rất lớn với nhà đầu tư.

Sở hữu vị trí đắc địa, với thiết kế sang trọng, pháp lý minh bạch, giá bán hợp lý và tiềm năng sinh lời cao, Shophouse TNR Stars Thái Hòa được giới chuyên gia và các nhà đầu tư đánh giá là sản phẩm “vàng mười” trên thị trường bất động sản Nghệ An.

Được biệt riêng tiểu khu Thiên Long và Long Sơn của dự án TNR Stars Thái Hòa chỉ có khoảng 80 căn shophouse đẳng cấp. Thiết kế 3 tầng 1 tum phong cách Châu Âu vừa sang trọng lịch lãm nhưng không kém phần hiện đại, tiện nghi…

Sở hữu mặt tiền rộng, thiết kế hợp lý và đa năng, shophouse TNR Stars Thái Hòa thích hợp để kinh doanh nhà hàng, quán café, làm văn phòng công ty, siêu thị tiện lợi, điểm giao dịch ngân hàng…

Điểm đến mua sắm, vui chơi, giải trí sầm uất trong tương lai của Thái Hòa 

Với mặt tiền 2 đại lộ trung tâm Hùng Vương và Lê Hồng Phong thuận lợi kinh doanh, buôn bán lại được tích hợp những tiện ích đặc quyền: trung tâm thương mại, trường quốc tế, khu vui chơi trẻ em, trung tâm chăm sóc sức khỏe… càng làm tăng thêm giá trị và tiềm năng cho sản phẩm.

Dự án có pháp lý đảm bảo và hạ tầng - cảnh quan được hoàn thiện đúng tiến độ cam kết, chủ đầu tư có uy tín mang tới sự an tâm tối đa cho khách hàng.

Hiện nay, TNR Stars Thái Hòa đang trong giai đoạn hoàn thiện với giá bán vô cùng hợp lý cùng các chính sách ưu đãi chưa từng. Đây chính là thời điểm vàng không nên bỏ lỡ để sở hữu Shophouse TNR Stars Thái Hòa đón sóng tăng trưởng khi dự án hoàn thiện và Thái Hòa lên thành phố.

Giá mỗi căn shophouse chỉ từ 3,7 tỷ đồng, ngân hàng hỗ trợ vay trả góp 70 % giá trị, phương thức thanh toán linh hoạt, tiến độ thanh toán trong vòng 1 năm sẽ giúp khách hàng thao gỡ được các nút thắt về tài chính.

Định hướng xây dựng trở thành khu đô thị phức hợp cao cấp đầu tiên tại miền tây xứ Nghệ, trong tương lai gần, TNR Stars Thái Hòa được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng mới cho sự năng động và thịnh vượng của xứ Nghệ. Bởi vậy, mà những căn shophouse tại đây được xem là “gà để trứng vàng” cho nhà đầu tư có tầm nhìn.

Tác giả: Tâm Phan

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn