Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ca sĩ Thanh Lam nhận lời cầu hôn của bạn trai

Bạn trai của ca sĩ Thanh Lam - bác sĩ Tiến Hùng tiết lộ, anh đã cầu hôn nữ ca sĩ và được cô đồng ý.

 

Ngày 20/1, báo Lao động đưa tin, trong buổi họp báo liveshow của Thanh Lam mới đây, bạn trai bác sĩ Tiến Hùng của cô cũng có mặt và chăm chú lắng nghe. Đặc biệt trong sự kiện này, nữ diva cũng giới thiệu đến công chúng bài hát Hẹn yêu. Đây là ca khúc nói về tình yêu lứa đôi và lời thề hẹn về chung một nhà.

Ngay sau đó, bạn trai bác sĩ của Thanh Lam mỉm cười chia sẻ rằng Thanh Lam đã từng mở bài hát này cho anh nghe và giai điệu rất lãng mạn, ngọt ngào. Sau đó, anh thừa nhận đã cầu hôn Thanh Lam và được cô đồng ý.

Theo Zing, Thanh Lam tiết lộ, ở tuổi này, cô quan niệm không nhất thiết phải tổ chức đám cưới, chỉ cần đính ước hai người thuộc về nhau.

Thanh Lam công khai chuyện tình yêu với bác sĩ chuyên ngành mắt vào cuối tháng 6/2020. Họ gặp nhau thông qua sự giới thiệu của một người bạn và lúc ấy Thanh Lam là bệnh nhân đến mổ mắt. Kể từ đó, bạn trai thường xuyên tháp tùng diva đi sự kiện.

Thanh Lam cũng đăng tải nhiều hình ảnh lãng mạn trên trang cá nhân. Bạn trai Thanh Lam là người yêu âm nhạc. Chính anh truyền cảm hứng cho cô nghe nhạc trẻ. Cô yêu thích ca khúc của các ban nhạc underground như Da LAB, Ngọt, Chillies...

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn