Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chồng mới cưới của ca sĩ Tân Nhàn là ai?

Ca sĩ Tân Nhàn kết hôn lần thứ hai với một PGS.TS hơn cô 2 tuổi.

 Ca sĩ Tân Nhàn trong lễ cưới ngày 19/1 (Ảnh: Hòa Nguyễn)

Chiều tối 18/1, ca sĩ Tân Nhàn tổ chức kết hôn lần thứ hai. Thông tin này gây bất ngờ bởi trước đó, không hề có thông tin cô ly hôn với người chồng 13 năm qua là ca sĩ Tuấn Anh. Được biết, cả hai đã ly hôn nhưng giữ kín chuyện riêng tư trước truyền thông.

Người chồng mới cưới của Tân Nhàn sinh năm 1980, hơn cô 2 tuổi. Anh đang là PGS-TS, Viện trưởng của một Viện khoa học công nghệ. Ngoài ra, anh còn giảng dạy trong lĩnh vực thể thao.

Theo Tân Nhàn, cô là nghệ sĩ nên chỉ muốn mang những lời ca tiếng hát để cống hiến cho khán giả. Còn chuyện riêng tư, cô muốn giữ riêng cho mình nên không công khai đời sống cá nhân. Lần này, nữ ca sĩ cũng không hé lộ nhiều về thân phận chồng mới cưới trước công chúng. Cô cũng không để lộ mặt chú rể trên các phương tiện truyền thông.

 

Giọng ca củ “Khúc hát sông quê” chỉ chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc trong hôn lễ mới của mình. Cô diện bộ váy cô dâu bồng bềnh, nở nụ cười tươi tắn khoe nhan sắc rạng rỡ. Dù đã 38 tuổi nhưng Tân Nhàn vẫn khá trẻ trung và xinh đẹp.

Tân Nhàn sinh năm sinh năm 1982 từng giành 1 giải Cống hiến trong tổng số 2 đề cử, học vị tiến sĩ. Cô là học trò của ca sĩ Lan Anh và theo những ca khúc thuộc dòng nhạc mang âm hưởng dân gian và nhạc đỏ.

Khởi đầu thành công trong sự nghiệp ca hát của Tân Nhàn là giải nhất phong cách dân gian tại Liên hoan tiếng hát truyền hình toàn quốc năm 2005. Ngoài sự nghiệp ca hát, Tân Nhàn hiện đang còn là giảng viên, Phó trưởng khoa Thanh Nhạc của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

 Ca sĩ Tân Nhàn và chồng cũ Tuấn Anh

Cô từng kết hôn với ca sĩ Tuấn Anh vào năm 2007 và có với nhau một con trai. Cả hai nên duyên từ cuộc thi Sao Mai 2005. Sau khi kết hôn, Tuấn Anh lui về sau để nâng đỡ cho sự nghiệp của Tân Nhàn tỏa sáng.

Tác giả: Nhã Phong

Nguồn tin: Báo Giao thông