Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đang nằm ngủ, 15 người Ấn Độ bị xe ben cán chết

Một chiếc xe ben chạy đè lên những công nhân đang ngủ bên vệ đường ở bang Gujarat - Ấn Độ làm 12 người chết tại chỗ và 3 người chết trong bệnh viện.

Hãng tin PTI cho biết vụ tai nạn xảy ra vào sáng sớm 19-1 (giờ địa phương). 15 công nhân nhập cư nói trên đang nằm ngủ gần đường Kim-Mandvi thì bị một chiếc xe ben cán qua người.

Theo cảnh sát, hiện trường vụ tai nạn ở gần ngôi làng Kosamba, cách TP Surat, bang Gujarat khoảng 60 km. Hậu quả, 12 người chết tại chỗ, 3 người chết trong bệnh viện và 5 người khác bị thương.

Tài xế chiếc xe ben dường như mất kiểm soát tay lái sau khi tông trúng những cây mía trên chiếc xe đầu kéo đi ngược chiều.

 

 Đang nằm ngủ, 15 người bị xe ben cán chết. Ảnh: Twitter

Quan chức địa phương Usha Rada nói với hãng tin PTI: "Cửa kính phía trước của chiếc xe ben bị vỡ vụn, làm cản tầm nhìn của tài xế. Chiếc xe ben sau đó lao ra khỏi đường và đâm vào các công nhân đang ngủ. Hiện tài xế đã bị tạm giữ".

Tất cả nạn nhân đều đến từ TP Banswada, bang Rajasthan - Ấn Độ.

 Chiếc xe ben gây tai nạn. Ảnh: Twitter

Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi đã gửi lời chia buồn, trong khi văn phòng của ông viết trên mạng xã hội Twitter: "Nhiều người thiệt mạng trong vụ tai nạn xe ben ở TP Surat. Thật là bi thảm. Tôi chia sẻ nỗi đau với gia đình các nạn nhân. Hy vọng những người bị thương sớm bình phục".

Thủ tướng Modi cũng tuyên bố sẽ hỗ trợ 200.000 rupee (2.733 USD) cho gia đình mỗi nạn nhân thiệt mạng và 50.000 rupee (683 USD) cho mỗi người bị thương.

Tác giả: Phạm Nghĩa

Nguồn tin: Báo Người Lao Động