Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tạm nghỉ huấn luyện, Quốc Vượng có công việc hoàn toàn mới

Cựu cầu thủ SLNA và tuyển thủ Việt Nam Lê Quốc Vượng nhanh chóng chọn cho mình một công việc mới sau khi tạm dừng công tác huấn luyện trong vai trò trợ lý ở CLB Hải Phòng.

Trước khi V.League 2021 khởi tranh, Lê Quốc Vượng đã quyết định chia tay CLB Hải Phòng để dành thời gian đi học thêm khóa huấn luyện viên. V.League 2020 là mùa giải đầu tiên mà cựu tiền vệ Tuyển Việt Nam tham gia công tác huấn luyện trong vai trò trợ lý. Cùng với HLV trưởng Phạm Anh Tuấn và các thành viên BHL, Lê Quốc Vượng trải qua nhiều trận đấu cảm xúc trong hành trình trụ hạng.

 Tạm nghỉ huấn luyện, Quốc Vượng có công việc hoàn toàn mới

Sau khi tạm dừng công tác huấn luyện trong vai trò trợ lý ở CLB Hải Phòng, Lê Quốc Vượng muốn thử sức ở lĩnh vực bình luận bóng đá. Đây công việc mà cựu tuyển thủ Việt Nam muốn làm song song cùng việc chuẩn bị cho việc theo học bằng huấn luyện cấp cao hơn của AFC.

Ngoài công tác huấn luyện, bình luận bóng đá vốn là niềm đam mê của Quốc Vượng. Quãng thời gian thi đấu chuyên nghiệp giúp anh hiểu rõ V.League nói riêng và bóng đá nói chung.

“Tôi có kế hoạch theo học bằng huấn luyện cấp cao hơn của AFC, nên công việc bình luận lúc này chỉ là tạm thời”, Quốc Vượng chia sẻ.

Tối ngày 17/1, Lê Quốc Vượng chia sẻ dòng trạng thái mô tả công việc mới trên trang cá nhân. Anh xuất hiện với diện mạo bảnh bao, lịch lãm, đúng phong thái của một bình luận viên. Cựu tuyển thủ Việt Nam sẽ tham gia công tác bình luận các trận đấu của giải vô địch quốc gia trong vai trò khách mời từ đầu mùa giải năm 2021.

 Lê Quốc Vượng ghi dấu ấn trong mùa giải đầu tiên theo đuổi công tác huấn luyện

Lê Quốc Vượng là một tiền vệ trung tâm được đánh giá là xuất sắc bậc nhất một thời của bóng đá Việt Nam. Sự nghiệp đang thăng hoa, sự cố ở SEA Games 23 khiến anh đánh mất tất cả. Bẵng đi một thời gian, quay lại với trái bóng tròn, Quốc Vượng không còn giữ được những phẩm chất hào hoa ngày nào. Anh giữ từ sự nghiệp cầu thủ năm 2012. Và khi bắt tay lại từ đầu với công tác huấn luyện, Quốc Vượng có dấu ấn riêng cho mình.

Tác giả: Lộc Bát

Nguồn tin: bongda365.club