Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vượt đèn đỏ gây tai nạn, 5 người thương vong

Hai thanh niên đi xe máy đã cố tình vượt đèn đỏ dẫn đến tai nạn khiến 2 người chết, 3 người bị thương.

 Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn xảu ra vào khoảng 1h ngày 19/01 trên đường Nguyễn Chí Thanh, phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Thời điểm trên, xe máy mang BKS: 60B3-441.44 do 2 thanh niên chở nhau lưu thông với tốc độ cao trên đường Nguyễn Chí Thanh theo hướng từ cầu Ông Cộ đi Quốc lộ 13. 

Khi đến ngã tư giao nhau với đường Bùi Ngọc Thu (ngã tư cây điệp) thì cố tình vượt đèn đỏ và tông vào xe máy mang BKS: 84K3-41.03 do một người đàn ông điều khiển phía sau chở theo 2 người phụ nữ. 

Cú tông cực mạnh khiến cả 5 người trên 2 xe ngã xuống đường, trong đó, người đàn ông đi trên máy mang BKS: 84K3-4103 (khoảng hơn 50 tuổi) tử vong ngay tại chỗ, người phụ nữ (khoảng hơn 40 tuổi), tử vong trên đường đến bệnh viện, 3 người còn lại nhập viện trong tình trạng bị chấn thương.

 Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường

Do các nạn nhân không có giấy tờ tuỳ thân trên người nên chưa xác định được danh tính. Ghi nhận tại hiện trường, 2 xe máy hư hỏng nặng nằm giữa ngã tư.

Đến 4h sáng cùng ngày, công tác khám nghiệm mới được hoàn tất. Thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác để phục vụ công tác điều tra. 

Tác giả: Tâm Phúc

Nguồn tin: conglyxahoi.net.vn