Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hà Đức Chinh tỏa sáng, SHB Đà Nẵng đánh bại CLB TP.HCM

Hà Đức Chinh ghi bàn duy nhất giúp SHB Đà Nẵng đánh bại CLB TP.HCM ở vòng 1 V-League 2021.

CLB TP.HCM bước vào V-League 2021 bằng chuyến làm khách trên sân của SHB Đà Nẵng trong bối cảnh ngôi sao số một Lee Nguyễn vẫn chưa hoàn thành cách ly. Á quân mùa giải 2019 cho thấy họ vẫn chưa sẵn sàng với HLV mới và đội hình nhiều biến động.

SHB Đà Nẵng nhập cuộc tốt hơn hẳn so với đối thủ. Đội chủ nhà liên tục tạo ra những tình huống uy hiếp trong nửa đầu của hiệp một. Sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, Hà Đức Chinh mở tỉ số ở phút 17 bằng cú dứt điểm khéo léo trong vòng cấm.

TP.HCM thua SHB Đà Nẵng trong trận ra quân. 

CLB TP.HCM thể hiện một lối chơi không có đường nét với tuyến giữa mờ nhạt. Trong khi đó, SHB Đà Nẵng chủ động chơi với đội hình thấp sau khi có bàn mở tỉ số nhưng những đường phản công của họ rất sắc nét với sự sơ hở của hàng thủ đối phương.

Sau giờ nghỉ, SHB Đà Nẵng tiếp tục nhập cuộc nhanh và tạo ra những cơ hội phủ đầu. Hà Đức Chinh đưa bóng vào lưới nhưng bị phạt việt vị, sau đó đến lượt tài năng trẻ Nguyễn Phi Hoàng sút trúng xà ngang.

SHB Đà Nẵng chủ động chơi phòng ngự phản công. CLB TP.HCM kiểm soát bóng nhiều hơn và dần tạo ra thế trận áp đảo. Tuy nhiên đội khách chơi bế tắc với tuyến giữa thiếu sáng tạo trong khi hàng công không có sự đột biến từ cá nhân.

Các học trò của HLV Polking không tạo ra được nhiều cơ hội đáng kể trước khung thành thủ môn Tuấn Mạnh. SHB Đà Nẵng giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 1-0.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: Báo VTC News