Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hoài Linh bức xúc vì bị lợi dụng tên tuổi lừa gạt bán pha lê giả

Theo đó, danh hài tố kẻ gian sử dụng hình ảnh mình bán hàng giả thu lợi bất chính.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, danh hài Hoài Linh bày tỏ sự bức xúc khi bị lập nick giả và fan club mạo danh, cắt ghép clip, hình ảnh chạy quảng cáo để lừa đảo bán pha lê, đá quý giả cho những người nhẹ dạ, cả tin. Đồng thời anh cũng kêu gọi người hâm mộ cảnh giác trước những chiêu trò bán hàng chộp giật vô đạo đức của những kẻ vô lương tâm.

 Hoài Linh bức xúc tố giác kẻ lợi dụng mình buôn bán bất chính

"Nè mấy anh, mấy chị ơi. Thời gian vừa rồi em bận công việc nên em không lên tiếng thôi, chứ không phải em không biết. Nhiều người gửi clip này cho em lắm. Mấy anh, chị làm ăn buôn bán thì thiệt thà chút đi, có tâm chút đi. Nếu hàng của các anh, chị đẹp và tốt thì đâu cần lấy hình ảnh của em để đi lường gạt khách hàng? Mấy anh, chị bán pha lê mà sao tâm các anh chị đục như "nước cống" vậy? Vụ này là giả mạo nha cả nhà, cẩn thận dùm Linh nhé!" - Hoài Linh bức xúc viết.

Dòng chia sẻ trên của Hoài Linh ngay lập tức đã nhận được hàng ngàn bình luận. Trong đó có nhiều bình luận của các nghệ sỹ đồng nghiệp thân thiết của danh hài. Họ đều tỏ ra bất bình giùm danh hài. Nghệ sĩ Minh Nhí viết: "Điên với mấy người bán Hàng. Làm ăn kỳ cục, em lên tiếng là chính xác". Phi Nhung và Lê Giang, Hồ Việt Trung cũng để lại bình luận: "Thương anh bốn của em, muốn an phận mà họ cũng không buông tha", "Vậy mà cũng nghĩ ra được luôn"... Hàn Thái Tú tỏ ra ngao ngán không kém: “Loạn lạc hết thiệt anh ơi, giờ cái gì người ta cũng dám làm”. Trong khi đó, Hồ Quang Tám khuyên anh “đánh sập kênh đó đi”.

 Danh hài Hoài Linh

Không chỉ bị mạo danh để bán hàng, Hoài Linh còn thường xuyên xuất hiện các tài khoản giả mạo nhằm trục lợi bất chính. Nam danh hài đã nhiều lần lên tiếng về vấn đề này: "Mọi người ơi mọi người ơi! Tiếp tục có trang lừa đảo để đưa những tin tức giả mạo về Linh, cả nhà mình xem hướng dẫn cách báo cáo trang giả để Facebook gỡ bỏ trang giả mạo này giúp Linh nhé!" Hoài Linh chỉ có một fanpage chính thức này thôi (có dấu xanh kế bên tên Võ Hoài Linh). Các tài khoản khác đều là giả mạo, mọi người lưu ý, cẩn thận bị lừa".

Thực trạng giả mạo người nổi tiếng thu lợi bất chính đã khiến xã hội nhức nhối nhiều năm nay. Không chỉ lên tiếng cảnh báo, nhiều vụ việc đã được truyền thông và pháp luật đưa ra ngoài ánh sáng.

Tác giả: GIA VŨ

Nguồn tin: Báo VTC News