Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tiền đạo Bruno bị chấn thương, SLNA ký hợp đồng với Felipe Martins ở giai đoạn 1 - LS V.league 2021

Trong buổi tập trước mùa giải tân binh Bruno Henrique bị chấn thương ở cơ đùi và không thể ra sân trong trận đấu khai mạc buộc Ban huấn luyện Sông Lam Nghệ An ký hợp đồng với tiền dạo Felipe Martins ở giai đoạn 1 - LS V.league 2021.

 Tiền đạo Felipe Martins. Ảnh Zing.

Trước khi bắt đầu mùa giải 2021, CLB Sông Lam Nghệ An đã có những sự tăng cường đáng kể ở vị trí của các ngoại binh. Khi đã đưa về sân Vinh trung vệ Igor Jelic (từ Đà Nẵng) và Bruno Henrique (từ Hà Tĩnh) bên cạnh việc giữ lại chân sút Peter Onyekachi.

Tưởng như đây sẽ là bệ phóng để SLNA đặt mục tiêu cao trong mùa giải mới thì những diễn biến bất ngờ đã xảy ra. Theo đó, tiền đạo Bruno Henrique, người đã ghi đến 10 bàn cho Hà Tĩnh ở V-League 2020 bị chấn thương khá nặng trong một buổi tập và không thể ra sân trong những trận đầu tiên ở V-League 2021.

Trong bối cảnh đó, HLV Ngô Quang Trường đã quyết định gọi lại chân sút Felipe Martins để SLNA có thể đá đủ 3 ngoại binh trong những vòng đầu tiên của mùa giải. Felipe Martins không phải là gương mặt xa lạ khi anh từng chơi cho SLNA ở giai đoạn 2 của mùa trước khi thi đấu 7 trận và ghi được 2 bàn thắng. Tại mùa giải mới Felipe Martins sẽ mang số áo 90.

Như vậy, SLNA sẽ khởi đầu V-League 2021 bằng bộ ba cầu thủ ngoại: Peter Onyekachi, Igor Jelic và Felipe Martins. Theo quy định của Điều lệ giải các câu lạc bộ ở V-League 2021 sẽ được phép thay ngoại binh sau 2 vòng đấu đầu tiên trước khi chính thức chốt danh sách cho giai đoạn 1./.

Nguồn tin: slnafc.com