Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Lệ Quyên đăng toàn cảnh biệt thự lộng lẫy nhưng cư dân mạng chỉ chú ý tới điều nhỏ bé này

Bức ảnh hé lộ căn biệt thự Lệ Quyên đang sống sau khi ly hôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Lệ Quyên gây chú ý khi đăng tải hình ảnh của căn biệt thự màu trắng hoành tráng mà cô tậu sau khi ly hôn doanh nhân Đức Huy.

Điều đáng nói, Lệ Quyên không nói gì mà chỉ để biểu tượng về cặp đôi trai gái và trái tim. Điều này khiến nhiều người cho rằng cô đang muốn nhắc đến mối quan hệ với tình trẻ tin đồn và đây sẽ là mái ấm trong tương lai của cả hai.

Dù vậy, đây cũng chỉ là những đồn đoán của cư dân mạng, còn sự thật ra sao có lẽ vẫn phải chờ chính chủ lên tiếng.

 Bài đăng gây chú ý của Lệ Quyên.

Cách đây khoảng 1 tuần, khi được báo chí hỏi về tình tin đồn, Lệ Quyên không nói cụ thể nhưng cô cho biết, bản thân đang hạnh phúc trong tình yêu.

Với Lệ Quyên, tình yêu chính là ngọn lửa thắp sáng trong những ngày tăm tối. Cô chưa từng dùng chuyện tình cảm để PR bản thân và muốn giữ gìn cuộc sống yên bình cho những người thân.

"Nữ hoàng phòng trà" chia sẻ, cô chưa bao giờ ngừng yêu: "Một người nghệ sĩ chưa bao giờ dừng yêu và cũng không bao giờ được phép dừng yêu. Tình yêu vẫn luôn hiện hữu trong tim mình, nó vẫn vậy, chỉ có con người là thay đổi mà thôi. Và vì tôi luôn yêu và cảm thấy được yêu nên tôi biết cách làm cho mình trở nên hạnh phúc và viên mãn".

"Tình yêu làm cho mình luôn mới mẻ trong bản ngã quá cũ rích của mình. Vậy nên, tôi luôn biết cân đối mọi thứ để cảm thấy viên mãn trong mọi khoảnh khắc, thậm chí là khi thất tình. Những lúc đau khổ trong tình yêu, tôi cũng cố để tìm cho ra được cái phần hạnh phúc cho chính mình" - Lệ Quyên chia sẻ.

Nữ ca sĩ khẳng định, người đàn ông bên cạnh cô cần có trách nhiệm và tư cách, thế là đủ. Khi đủ trải nghiệm, Lệ Quyên nhận thấy, vật chất không quyết định được hạnh phúc bởi nhiều người giàu nhưng rất cô đơn.

 Lệ Quyên nhiều lần xuất hiện bên tình tin đồn Lâm Bảo Châu sau khi ly hôn.

Cuối tháng 10/2020, Lệ Quyên chính thức xác nhận ly hôn chồng đại gia sau nhiều lần vướng nghi vấn rạn nứt.

Sau khi nữ ca sĩ và doanh nhân Đức Huy công khai chuyện đường ai nấy đi, cư dân mạng "soi" nhiều dấu hiệu nghi vấn Lệ Quyên đang hẹn hò cùng người mẫu trẻ Lâm Bảo Châu. Tuy có nhiều tương tác ẩn ý trên mạng xã hội và xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện nhưng người trong cuộc đều chưa từng lên tiếng về chuyện hẹn hò.

Tác giả: Vi An (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com