Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


SLNA cho Đắk Lắk mượn thêm hai cầu thủ

Ngay trước ngày khai màn V.League 2021, SLNA mới chốt lại quân số dự giải. Theo đó, hai cầu thủ vừa chuyển sang CLB Đắk Lắk đầu quân theo dạng cho mượn là trung vệ Lê Thành Lâm và Trần Ngọc Ánh.

Kết thúc kỳ chuyển nhượng đầu mùa giải 2021, SLNA đã chiêu mộ 3 cầu thủ mới là tiền vệ Phan Đình Thắng từ Quảng Nam, tiền đạo Bruno Henrique (HL Hà Tĩnh) và trung vệ Igor Jelic (SHB Đà Nẵng).

Ở chiều ngược lại, các cầu thủ đã rời SLNA trước mùa giải mới bao gồm Hồ Tuấn Tài (TP. HCM), Nguyễn Phú Nguyên (Hải Phòng), Vương Quốc Trung (Phù Đổng FC), Hồ Văn Tú (Nam Định), Gustavo Santos (Than Quảng Ninh), Nguyễn Quang Tình (giải nghệ).

 Bruno Henrique là tân binh đáng chờ đợi nhất của SLNA

Với Felipe Martins, sau khi rời SLNA và thử việc tại CLB Nam Định, Hải Phòng, cầu thủ người Brazil hiện đã trở lại tập luyện cùng SLNA.

Trong bối cảnh tiền đạo Bruno Henrique chấn thương khá nặng và có thể vắng mặt không ít trận đấu ở giai đoạn đầu của V.League 2021, HLV Ngô Quang Trường và các cộng sự đã quyết định gọi lại chân sút Felipe Martins để SLNA có thể đá đủ 3 ngoại binh trong những vòng đầu tiên của mùa giải.

Felipe Martins không phải là gương mặt xa lạ khi anh từng chơi cho SLNA mùa trước và trước đó từng khoác áo HAGL.

SLNA sẽ khởi đầu V.League 2021 bằng bộ ba cầu thủ ngoại: Peter Onyekachi, Igor Jelic và Felipe Martins. Đội bóng xứ Nghệ cũng như các CLB khác ở V.League 2021 sẽ được phép thay ngoại binh sau 2 vòng đấu đầu tiên trước khi chính thức chốt danh sách cho giai đoạn 1.

 Ngày hôm qua 14/1, 2 cầu thủ trẻ của SLNA là Lê Thành Lâm và Trần Ngọc Ánh đã cập bến CLB Đắk Lắk. Hai cầu thủ này vừa cùng U21 SLNA giành ngôi Á quân giải U21 quốc gia 2020. Tuy nhiên, lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ quyết định để họ ra đi để có nhiều cơ hội thi đấu, bởi cạnh tranh ra sân trong đội hình đội chủ sân Vinh hiện tại là điều rất khó.

 Trần Ngọc Ánh và Lê Thành Lâm ra đi theo dạng cho mượn

Trong đó, Lê Thành Lâm (sinh năm 2000) được đôn lên đội 1 từ V.Leauge 2019 nhưng chưa được thi đấu một phút nào. Còn Trần Ngọc Ánh sinh năm 1999, đã ra sân 7 trận từ băng ghế dự bị mùa giải vừa qua.

Tác giả: Lê Trang

Nguồn tin: bongda365.club