Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Samsung ra mắt tai nghe Galaxy Buds Pro giá 200 USD

Đây là mẫu tai nghe không dây hoàn toàn (true wireless) cao cấp nhất của Samsung hiện nay.

Bên cạnh dòng smartphone Galaxy S21, tai nghe true wireless Galaxy Buds Pro cũng là sản phẩm nổi bật của Samsung trong sự kiện Unpacked 2021 diễn ra tối 14/1 (giờ Việt Nam).

Galaxy Buds Pro có thiết kế dạng nhét tai (in-ear) tương tự Galaxy Buds+, kết hợp mặt ngoài bóng bẩy giống Galaxy Buds Live. Theo Samsung, thiết kế này giảm diện tích tiếp xúc giữa tai và củ tai, tạo cảm giác thoải mái khi đeo.

 Galaxy Buds Pro có thiết kế kết hợp giữa Galaxy Buds+ và Galaxy Buds Live.

Phần cứng của Galaxy Buds Pro được cải tiến với loa trầm 11 mm và loa tweeter 6,5 mm, đảm bảo chất lượng âm thanh cao dù nghe nhiều dòng nhạc. Nhờ thiết kế đệm kín, chế độ chống ồn chủ động của Galaxy Buds Pro cũng hoạt động hiệu quả hơn.

Với chế độ âm thanh xung quanh, Galaxy Buds Pro có thể khuếch đại âm thanh gần đó lên tối đa 20 dB. Khi phát hiện người dùng đang nói chuyện, tai nghe sẽ tự bật chế độ âm thanh xung quanh và giảm âm lượng nhạc. Tính năng này từng xuất hiện trên mẫu Sony WF-1000XM4.

Galaxy Buds Pro trang bị 3 micro và bộ nhận diện giọng nói (Voice Pickup Unit) phục vụ đàm thoại hoặc gọi video, trong đó một micro hỗ trợ lọc tiếng ồn. Samsung cũng tích hợp công nghệ khử gió (Wind Shield), thiết kế tối ưu giúp giảm diện tích ống tai tiếp xúc với gió, đảm bảo chất lượng đàm thoại ổn định ngay cả khi môi trường xung quanh ồn ào.

 Galaxy Buds Pro hỗ trợ chuẩn kháng nước IPX7.

Với người dùng hệ sinh thái của Samsung, Galaxy Buds Pro có thể tự chuyển kết nối giữa các thiết bị. Ví dụ, nếu đang xem phim trên Galaxy Tab S7, người dùng có thể nhận cuộc gọi trên Galaxy S21 và tai nghe sẽ tự kết nối sang điện thoại. Khi gọi điện xong, tai nghe sẽ kết nối sang tablet để tiếp tục xem phim.

Galaxy Buds Pro hỗ trợ tính năng âm thanh 3D, công nghệ Dolby Head Tracking cho cảm giác như đang nghe nhạc với hệ thống âm thanh vòm thực thụ, tương tự Spatial Audio của AirPods Pro. Ngoài ra, chế độ Game Mode sẽ giảm độ trễ từ âm thanh đến tai nghe.

Samsung cho biết thời lượng pin của Galaxy Buds Pro là khoảng 5 giờ liên tục nếu bật chống ồn, hoặc 8 giờ nếu không bật. Hộp sạc đi kèm bổ sung 13 giờ sử dụng nếu bật chống ồn, hoặc 20 giờ nếu không bật. Tai nghe cũng đạt chuẩn IPX7 cho khả năng kháng nước và mồ hôi.

Galaxy Buds Pro sẽ có các màu đen, bạc và tím tương tự Galaxy S21. Giá bán của sản phẩm là 200 USD.

Tác giả: Phúc Thịnh

Nguồn tin: zingnews.vn