Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Dùng súng săn bắn chết người vì tưởng khỉ

Phát hiện đàn khỉ cách mình khoảng 30 mét, Chầu đưa súng lên bắn nhưng khi đến kiểm tra thì thấy một người đàn ông trúng đạn, nạn nhân chết trên đường đi bệnh viện.

Ngày 14/1, Công an huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông cho biết đơn vị đang tạm giữ hình sự Hoàng Văn Chầu (SN1984, trú tại bon Jâng P'lây, xã Trường Xuân) để điều tra hành vi vô ý dẫn đến chết người.

Tang vật của Chầu bị cơ quan điều tra thu giữ.


Qua điều tra ban đầu, ngày 8/1, Chầu đi vào rẫy thăm bẫy thú và mang theo súng quân dụng để săn thú. Nhìn thấy một đàn khỉ phía sau tảng đá cách mình khoảng 30m, Chầu đưa súng ra bắn về phía đó. Sau đó đến kiểm tra, Chầu phát hiện một người đàn ông trúng đạn, nằm gục sau tảng đá, mới biết mình nhìn nhầm.

Chầu đưa nạn nhân ra ngoài rẫy để đến bệnh viện cấp cứu rồi trình báo cơ quan công an. Tuy nhiên, nạn nhân chết trên đường nạn nhân đến bệnh viện do vết thương quá nặng.

Theo kết quả xác minh ban đầu, nạn nhân tên là Vàng. Cơ quan điều tra xác định giữa Chầu và anh Vàng không có mâu thuẫn. Có khả năng do anh Vàng đứng gần đàn khỉ nên Chầu nhìn nhầm, dẫn đến bắn trúng anh.

Tác giả: Hải Đường

Nguồn tin: Báo VTC News