Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Phi Sơn giải thích lý do từ chối SLNA

Ngay sau khi V.League 2020 khép lại, Phi Sơn đã quyết định chia tay CLB TP. HCM. Trong khi nhiều người tin rằng cầu thủ sinh năm 1992 sẽ trở lại thi đấu cho SLNA nhưng cuối cùng anh lại quyết định chọn Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Trần Phi Sơn là cầu thủ gốc Hà Tĩnh, sinh năm 1992 và trưởng thành từ lò đào tạo Sông Lam Nghệ An. Rời sân Vinh, Phi Sơn gia nhập CLB TP. HCM từ mùa giải 2018 và ký hợp đồng 3 năm. Trong 3 năm thi đấu cho đội bóng mang tên Bác, Phi Sơn đã gặp rất nhiều khó khăn với việc hòa nhập cộng thêm những chấn thương liên miên. Do vậy, anh đã quyết định ra đi sau khi V-League 2020 kết thúc.

 Phi Sơn chia tay CLB TP. HCM để gia nhập đội bóng quê hương

Nhiều người tin rằng Phi Sơn sẽ trở về sân Vinh, khoác áo SLNA. Tuy nhiên cuối cùng anh lại quyết định khoác áo đội bóng quê hương Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với bản hợp đồng 3 năm.

Trong ngày xuất quân cùng đội bóng quê hương, Phi Sơn đã giải thích lý do từ chối SLNA để thi đấu cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: "Bản thân Sơn quyết định về với đội bóng quê hương từ khá sớm. Ngay khi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh góp mặt ở sân chơi V-League, Phi Sơn đã muốn về đầu quân. Hai tiếng quê hương là động lực lớn để Phi Sơn quyết định trở về.

Hiện tại, V.League 2021 cũng đã cận kề ngày khởi tranh với trận đấu gặp Than Quảng Ninh trên sân Hà Tĩnh. Bản thân Phi Sơn rất mong chờ được đá trận đầu tiên trong màu áo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Hi vọng rằng, Phi Sơn cùng cùng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ có kết quả tốt hơn ở mùa giải 2021 sắp tới.

 

 Phi Sơn muốn trở về quê hương cống hiến cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Phi Sơn được đánh giá là một cầu thủ tài năng. Với biệt danh "Ronaldo Việt Nam", anh sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện, nhãn quan chiến thuật tuyệt vời và kinh nghiệm thi đấu dày dạn. Với sự góp mặt của Phi Sơn sẽ giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mạnh hơn so với mùa giải trước.

Tuy nhiên nhiều người không đánh giá cao quyết định chọn Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là bến đỗ tiếp theo của Phi Sơn. Bởi lẽ dưới thời HLV Phạm Minh Đức những mẫu cầu thủ kiểu Phi Sơn thường không có đất diễn.

Tác giả: Lộc Bát

Nguồn tin: bongda365.club