Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


15 bí quyết giúp nàng hứng thú với 'chuyện ấy'

Tình dục không chỉ là về khía cạnh thể chất, đặc biệt là khi bạn đang có một mối quan hệ gắn bó lâu dài với đối tác của mình. Các chuyên gia lưu ý rằng, cảm giác được kết nối, được yêu thương... đều có tác động rất lớn đến chuyện 'lên đỉnh'...

 Đôi khi chỉ một cái nắm tay của bạn làm cho cô ấy thấy rằng bạn quan tâm tới cô ấy và cô ấy muốn bạn.

Đối với một đối tác không dễ dàng có hứng thú, các chuyên gia đã gợi ý 15 bí quyết sau đây để giúp nàng có hứng thú với tình dục.

Nắm tay

Có hơn 40.000 đầu dây thần kinh trong lòng bàn tay đối tác của bạn. Đừng ngại nhẹ nhàng nắm lấy nó khi bạn đang đi bộ qua đường hoặc xem phim. Ngoài ra, về mặt khách quan, cầm tay là cử chỉ đáng yêu. Đó là một dạng PDA tinh tế (thể hiện tình cảm công khai) cho thấy bạn thực sự yêu đối tác của mình và bạn không sợ ai khác nhìn thấy điều đó.

Nhìn vào mắt nhau

Chuyên gia về tình dục và mối quan hệ Shamyra Howardviết trên menshealth.com: “Nhìn bằng mắt có thể rất gợi cảm và là một cách tuyệt vời để tăng cường kích thích.”

Cô cho biết: “ Hãy chọn một thời điểm khi cả hai đều cảm thấy thư giãn. Sau đó, dành hai phút để nhìn chằm chằm vào mắt nhau mà không nói chuyện. Hãy tiếp tục và thảo luận về kinh nghiệm sau đó.

“Hãy cho phép bản thân dễ bị tổn thương, chấp nhận sự khó xử mà bạn có thể cảm thấy, cười và quay lại nhìn nhau. Nhìn chằm chằm vào mắt thực sự là một cử chỉ cơ bản của tình dục mật thừa vì đó là một cách mạnh mẽ và hiệu quả để tăng cường sự thân mật.

Ôm nhau

“Mọi người thường nói rằng, họ muốn có nhiều tình cảm thể xác hơn từ đối tác của mình mà không bao gồm tình dục,” Howard giải thích và nói thêm, “Lần tới khi bạn ở bên đối tác của mình, hãy ôm nhau trong 20 giây”.

“Những cái ôm giúp xoa dịu, tăng cường kết nối và chúng không nhất thiết phải dẫn đến tình dục. Vấn đề là cho thấy bạn khao khát đối tác của mình như thế nào bên ngoài vấn đề tình dục, điều này trớ trêu thay, sẽ khiến đối tác của bạn quan hệ tình dục nhiều hơn! ” cô nói thêm.

Giảm ánh sáng

Không có phản ứng sinh lý nào , ít nhất là về mặt tình dục, với ánh sáng yếu, nhưng theo nhà nghiên cứu và tác giả về tình dục, Tiến sĩ Ian Kerner, tắt đèn có thể khiến mọi người cảm thấy thoải mái hơn. Đưa công tắc điều chỉnh độ sáng đó sang chế độ tốilà điều không cần bàn cãi.

Xem một bộ phim lãng mạn

Nghiên cứu cũng cho thấy rằng những bộ phim lãng mạn có thể làm tăng kích thích ở nhiều phụ nữ.

Tương tự, người ta khuyên rằng các cặp đôi nên luôn hẹn hò.

Hẹn hò không nhất thiết phải dừng lại sau đám cưới. Đó phải là một quá trình liên tục, theo nhà tâm lý học và trị liệu hôn nhân, Tiến sĩ Jacqui Gabb, Đại học Mở, Vương quốc Anh.

“Ngay cả khi vợ / chồng của bạn không muốn bận rộn với ga trải giường, điều đó không có nghĩa là họ không muốn bạn gần gũi. Vì vậy, hãy lên kế hoạch cho những buổi hẹn hò buổi tối, những chuyến đi chơi cuối tuần hoặc thậm chí là đi dạo buổi tối với đối tác của bạn và ưu tiên âu yếm và hôn nhau. Sự gần gũi phi tình dục rất quan trọng trong các mối quan hệ và có thể xây dựng các hình thức thân mật khác ”, Gabb viết trên tờ Men’sHealth.

Mát xa

Việc sử dụng chính tay bạn để xoa bóp gợi tình cho đối tác - tức là mát-xa giải tỏa căng thẳng và kích thích cô ấy - cũng sẽ không làm tổn hại đến nguyên nhân của bạn. Bạn có thể đọc các mẹo hoặc xem video trên YouTube về cách mát-xa cho vợ / chồng của mình nếu bạn không biết cách thực hiện.

Gửi tin nhắn tán tỉnh

Thay vì cố gắng kích hoạt cô ấy trong một vài phút, hãy từ từ kích hoạt cô ấy trong suốt cả ngày. Bạn hiểu rõ đối tác của mình hơn bất kỳ ai, vì vậy hy vọng rằng bạn hiểu rõ mình phải là người tình công khai như thế nào, nhưng nếu bạn không tự tin 100%, hãy bắt đầu bằng những câu văn dễ thương, vô thưởng vô phạt như, “Anh đang đợi em về nhà tối nay” hoặc “sẽ thật quyến rũ nếu em nguyên thủy bên cạnh anh”...

Nước tạo ra hiệu ứng thư giãn

Đi dạo dọc theo bãi biển, hồ nước hoặc sông. Ngồi cạnh một chậu nước. Đổ đầy bồn. Francella và Zane đã trích dẫn các nghiên cứu cho thấy rằng, chỉ cần ở gần nước có thể tạo ra hiệu ứng thư giãn có thể gây ra bất kỳ cảm giác bồn chồn giết chết ham muốn tình dục nào.

Các tác giả cho biết: “Có lẽ không phải là ngẫu nhiên khi quảng cáo thuốc điều trị rối loạn cương dương có rất nhiều cảnh quay các cặp đôi đang đi bộ xuống bờ biển hoặc nhìn ra đại dương.

Tìm kiếm cảm giác mạnh

Các hoạt động tạo ra adrenaline khiến chúng ta trở nên phấn khích. Thở nhanh hơn và tim bắt đầu chạy đua, những thứ cũng liên quan đến kích thích tình dục. Tàu lượn siêu tốc, đường dây zip và các bộ phim kinh dị đều có thể trở thành điểm nhấn.

Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Nhân cách và Tâm lý Xã hội thậm chí còn phát hiện ra rằng, các cặp vợ chồng tham gia vào các hoạt động mới lạ như vậy có mối quan hệ tổng thể tốt hơn, tất nhiên sẽ chuyển thành phòng ngủ. Chỉ cần đảm bảo rằng cả hai bạn có thể giữ bữa trưa của mình trước khi lao vào bất cứ điều gì khó khăn.

Bẻ dưa chuột trong bếp

Theo nghiên cứu của Tiến sĩ Alan Hirsch, Giám đốc Tổ chức Nghiên cứu và Điều trị Mùi và Vị ở Chicago, Illinois, Hoa Kỳ, một số mùi hương nhất định có thể kích thích tình dục, nhưng mùi hương nào có thể gây kích thích tình dục ở nam và nữ.

Những mùi hương nào thường làm xiêu lòng phụ nữ? Hirsch phát hiện ra rằng mùi dưa chuột và cam thảo làm tăng lưu lượng máu âm đạo.

Nuôi dưỡng những tưởng tượng của vợ / chồng bạn

Theo một báo cáo trên Tạp chí Nghiên cứu Tình dục, phụ nữ nghĩ về tình dục trung bình 19 lần một ngày. Theo một cuộc khảo sát của Men’s Health, cứ ba phụ nữ thì có một người nghĩ đến điều gì đó mà họ rất muốn thử trên giường nhưng lại sợ hãi khi nhắc đến khi mọi thứ bắt đầu nóng lên.

Có rất nhiều cách để cho đối tác của bạn biết rằng bạn sẵn sàng thỏa mãn những tưởng tượng của cô ấy. Hỏi cô ấy xem có điều gì mạo hiểm mà cô ấy muốn thử trong phòng ngủ không. Đừng ngại giao tiếp.

Đổ mồ hôi

Các nhà nghiên cứu tại Đại học Texas ở Austin đã phát hiện ra rằng, hoạt động thể chất có thể thúc đẩy cơ thể một người hoạt động tình dục. Nó làm cho cơ thể nhạy cảm hơn với xúc giác bằng cách điều chỉnh một mạng lưới các tế bào thần kinh được gọi là hệ thống thần kinh giao cảm, điều khiển sự kích thích.

Vì vậy, hãy chạy bộ, đạp xe, tập thể dục. Các hoạt động bên ngoài có thể dẫn đến các hoạt động trong phòng ngủ.

Nhặt cây lau nhà

Theo Tạp chí Các vấn đề Gia đình, các cặp vợ chồng dọn dẹp cùng nhau cho thấy sự hài lòng hơn trong mối quan hệ. Tác giả của nghiên cứu, Tiến sĩ Adam Galovan, nói rằng các bà vợ có thể đánh đồng mức độ quan tâm giúp đỡ việc nhà của chồng với mức độ quan tâm của họ đối với họ.

Ngoài ra, một cố vấn hôn nhân tại Lagos, Mục sư Bosun Omoyeni, cho biết đôi khi, những cử chỉ đơn giản như tặng cho vợ / chồng một món quà, ngay cả khi nó nhỏ, có thể khơi dậy tâm trạng tình dục của họ.

Ông nói: “Ví dụ, một người đàn ông có thể lấy sô cô la hoặc kem yêu thích của vợ trên đường đi làm về. Điều này có thể đi một chặng đường dài trong việc kích thích ham muốn tình dục ở nhiều phụ nữ. Một số đàn ông muốn tận hưởng tình dục với vợ của họ nhưng họ không biết làm thế nào để khơi dậy nó. Đầu tư vào một người vợ là một quá trình liên tục.

“Tương tự, một người phụ nữ nên học cách đầu tư vào chồng mình. Nhận nước hoa hoặc đồ ăn nhẹ yêu thích của anh ấy hoặc bất kỳ thứ gì khác có thể kích thích ham muốn tình dục của anh ấy. Không phải mọi vấn đề trong hôn nhân đều cần kiêng ăn hoặc cầu nguyện. Một số vấn đề có thể được giải quyết nhanh chóng chỉ bằng cách thay đổi hành vi của một người. "

Lên lịch nghỉ quan hệ tình dục ngắn hạn

Các chuyên gia nói rằng, sự vắng mặt khiến trái tim trở nên yếu ớt hơn. Cũng bởi vậy, kiêng khem có thể làm cho tình dục phát triển mạnh mẽ hơn. Các chuyên gia cho biết, tạm dừng mọi hình thức quan hệ tình dục trong thời gian ngắn có thể giúp cả hai vợ chồng tìm lại cảm giác hồi hộp trong cuộc rượt đuổi.

Có được một giấc ngủ

Một nghiên cứu được thực hiện bởi các nhà nghiên cứu tại Đại học Michigan đã phát hiện ra rằng, một giấc ngủ ngon có thể thúc đẩy ham muốn tình dục của phụ nữ.

Sau khi những người tham gia theo dõi giấc ngủ và ham muốn tình dục của họ trong hai tuần, nghiên cứu kết luận rằng đối với những phụ nữ đang có quan hệ tình cảm, ngủ thêm một giờ sẽ làm tăng 14% ham muốn tình dục vào ngày hôm sau.

Tác giả nghiên cứu, Tiến sĩ David Kalmbach cho biết: “Một số nghiên cứu trước đây đã chỉ ra rằng, giấc ngủ làm tăng hormone sinh dục, có thể ảnh hưởng đến cảm giác ham muốn tình dục."

Tác giả: HÀ THU

Nguồn tin: Báo Tiền Phong