Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thợ bảo trì thang máy rơi xuống khe thang tử vong

Trong khi đang sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống thang máy của một trường mầm non, nam thanh niên bị trượt chân rơi xuống khe giữa thang máy và buồng thang dẫn đến tử vong.

 Lực lượng cứu hộ, cứu nạn đã phải cắt một phần thang máy và cấu kiện xung quanh để đưa thi thể nạn nhân ra ngoài (Ảnh: Báo Quảng Ninh)

Cơ quan chức năng thị xã Quảng Yên sáng nay (13/1) xác nhận một vụ tai nạn lao động khiến một người tử vong xảy ra tại Trường Mầm non Vân Anh (tại phường Quảng Yên, thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh).

Trước đó, vào khoảng hơn 11h ngày 9/1, Công an thị xã Quảng Yên tiếp nhận tin báo từ trường mầm non trên về việc anh V.V.L. (SN 1999, ở phường Quảng Yên), là nhân viên Công ty Cổ phần thang máy Đông Hải (trụ sở tại TP Hạ Long) trong khi đang tiến hành sửa chữa, bảo dưỡng thang máy cho trường đã bất ngờ bị rơi và mắc kẹt tại khe giữa thang máy và buồng thang.  

Tiếp nhận tin báo, Công an thị xã đã điều 1 xe chữa cháy cùng 5 chiến sĩ đến hiện trường để thực hiện công tác cứu hộ, cứu nạn.

Tại hiện trường, nạn nhân được xác định đã tử vong. Lực lượng cứu hộ, cứu nạn đã phải phối hợp cùng nhân viên Công ty Cổ phần thang máy Đông Hải sử dụng dây cố định nạn nhân, sau đó phá dỡ một phần thang máy, cấu kiện xung quanh để tiếp cận nạn nhân.

Sau gần 2 giờ đồng hồ, thi thể nạn nhân được đưa ra ngoài.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: Báo Dân trí