Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Làm khách trên sân của SLNA: Hiểm địa với tân binh của V.League

SLNA sẽ bước vào V.League 2021 với đối thủ đầu tiên là tân binh Topenland Bình Định. Dù đội bóng xứ Nghệ không được đánh giá cao tuy nhiên sân Vinh luôn là nơi dễ đến khó về với bất cứ cầu thủ nào.

Ở trận mở màn của V.League 2021, SLNA sẽ tiếp đón Topenland Bình Định trên sân nhà. Đây được dự đoán là thách thức không dễ dành cho đội chủ sân Vinh. Nhiều người cho rằng, là tân binh V.League nhưng Topenland Bình Định đang cho thấy họ đến Vinh với tâm thế của đội bóng cửa trên, đó chính là con dao 2 lưỡi. Ở chiều ngược lại, đội bóng xứ Nghệ cũng không phải là đội bóng dễ bắt nạt khi được thi đấu trên sân nhà.

 Tân binh V.League làm khách trên sân Vinh

Dàn cầu thủ trẻ của đội chủ nhà SLNA chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu nhưng dưới sự dìu dắt của Văn Đức, Xuân Mạnh khi hưng phấn thì các cầu thủ như Đình Châu, Văn Lắm có thể bùng nổ bất cứ lúc nào.

Ngoài ra SLNA còn sở hữu Bruno Henrique chân sút chủ lực của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại mùa giải 2020 với 10 bàn thắng trong 19 lần ra sân đang rất háo hức ghi công cho đội bóng mới. Văn Đức và tân binh Bruno Henrique hứa hẹn sẽ gây ra muôn vàn khó khăn cho hàng phòng ngự đội khách.

SLNA thường rất ngại đối đầu với những đối thủ có lối đá cò cưa, phòng ngự số đông hòng kiếm 1 điểm kiểu Nam Định, Hà Tĩnh. Nhưng Topenland Bình Định của đất Võ lại không phải là đội bóng như thế, đặc biệt họ đang có trong tay sát thủ Rimario. Nếu làm tốt công tác tâm lý, vào trận sớm có bàn thắng thì trận đấu sẽ đi theo chiều hướng thuận lợi và ngược lại, Bình Định dễ thua đậm.

 Trọng trách ghi bàn đặt nặng vào Rimario

Khó khăn cuối cùng của Bình Định khi làm khách tới sân của SLNA là điều kiện sân bãi và thời tiết. Thời điểm hiện nay, thời tiết tại Nghệ An đang khá lạnh, ảnh hưởng rất nhiều đến phong độ cầu thủ và rất dễ gây ra chấn thương không đáng có, nhất là mặt sân Vinh, vốn được đánh giá “xấu nhất  vịnh Bắc bộ”. Chủ nhà SLNA thì quyết tâm cao, thời tiết lại buốt giá, không thuận lợi cho các đội bóng phía Nam đang là trở ngại lớn tiếp theo mà đội bóng đất Võ cần phải vượt qua.

Tác giả: Lộc Bát

Nguồn tin: bongda365.club