Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Phát hờn biểu cảm tấu hài của linh vật “Trâu vàng”

Loạt hình ảnh về chú linh vật "Trâu vàng" năm Tân Sửu mới đây được đông đảo dư luận quan tâm hết mực. Biểu cảm của chú trâu này khiến cư dân mạng được một phen cười nghiêng ngả vì quá hài hước.

 Cư dân mạng hiện tại đang đặc biệt quan tâm đến những hình ảnh mô hình hài hước về linh vật "Trâu vàng" năm Tân Sửu. Vì đây là mô hình đầu tiên "mở bát" linh vật nên chú trâu vàng này nhận về vô vàn sự quan tâm từ dư luận.

 Chú trâu được sơn phết màu vàng lóng lánh nhưng điều khiến nhiều người chú ý chính là biểu cảm trên gương mặt của linh vật năm Tân Sửu. Với đôi mắt tròn xoe cùng biểu cảm hốt hoảng, chú trâu này trở thành đề tài bàn tán không ngớt của nhiều người.

 Đa số cộng đồng mạng đều bày tỏ sự thích thú trước chú trâu này. Có không ít người còn để lại những lời bình luận hài hước, khó đỡ vì biểu cảm gây cười của linh vật năm 2021.

 Trước đó trên MXH xuất hiện không ít hình ảnh hài hước về những linh vật mô hình. Khác với vẻ uy nghiêm vốn có, rất nhiều các nhà sáng tạo nghệ thuật đã "thổi hồn" cho những mô hình linh vật này trở nên hài hước đến kì lạ.

 Chú rồng trang trí tại thành phố Hải Phòng đã tạo nên một cơn sốt không nhỏ trên mạng xã hội bởi vẻ ngoài dễ thương đến bất ngờ của mình.

 Nếu năm 2017, cư dân mạng phát sốt vì sự xuất hiện của mô hình rồng Pikalong tại Hải Phòng thì tết năm 2018, chú cún mặt ngơ này lại là mô soán ngôi.

 Mặc dù chú cún này rất cao to nhưng tâm trạng lúc nào cũng ngơ ngác và sợ sệt.

 Mô hình chú chó vàng khiến nhiều người lầm tưởng là chú chuột.

 Có lẽ những chú chó này họ hàng xa của khỉ.

 Chú chó với tạo hình không khác gì những con chuột túi.

 Tạo hình con rồng bằng cây quất nhưng có vẻ biểu cảm của nó hơi dữ dằn. Ảnh: Tổng hợp

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: Báo Kiến thức