Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Mở ngăn kéo bàn trang điểm của vợ để tìm kìm bấm móng tay, không ngờ tôi lại thấy một món đồ kinh khủng khác

Ở góc trong cùng của ngăn kéo tôi nhìn thấy một đồ vật khiến tôi chết lặng.

Tôi và vợ vừa cưới nhau được 4 tháng nay, vợ chồng son nên vẫn còn rất mặn nồng. Vợ chồng tôi đều trẻ khỏe và có nhu cầu sinh lý bình thường. Chính vì thế mà ngày nào tôi cũng "trả bài" vợ đều đặn không sót đêm nào. Thấy vợ vui và thoả mãn, tôi rất tự hào và hạnh phúc vì mình chiều được vợ. Chắc hẳn cô ấy sẽ không tơ tưởng gì đến người đàn ông khác nữa.

Hôm vừa rồi tôi có việc về quê 2 ngày cuối tuần. Chiều chủ nhật tôi lên sớm vì nhớ vợ, định rủ cô ấy đi ăn tối ở nhà hàng, sau đó tất nhiên sẽ là một đêm mặn nồng. Thế nhưng khi về đến nhà thì không thấy vợ đâu. Nghĩ cô ấy ra ngoài gặp bạn nên tôi đi tắm và sửa soạn trước.

Tắm xong mà vợ vẫn chưa về, tôi tìm chiếc bấm móng tay thì không thấy đâu. Cho rằng nó ở trong ngăn kéo bàn trang điểm của vợ nên tôi mở ra tìm.

Ở góc trong cùng của ngăn kéo phía dưới, tôi nhìn thấy một đồ vật khiến tôi chết lặng. Đó là đồ chơi tình dục dành cho phụ nữ! Tôi không bao giờ có thể tưởng tượng được vợ tôi lại cần dùng đến món đồ ấy?

 Tôi thật sự không biết phải làm thế nào. (Ảnh minh họa)

Tôi đâu có xa nhà trong thời gian dài, cũng không hề bỏ bê vợ, trái lại chuyện ân ái của chúng tôi còn rất mặn nồng. Tôi tin chắc dù là vợ chồng trẻ đi chăng nữa thì cũng ít cặp đôi có thể đều đặn mỗi ngày được như chúng tôi. Vợ tôi không hề thiếu thốn vậy tại sao cô ấy vẫn cần đến thứ đó?

Lát sau vợ về, tôi đưa món đồ đó ra hỏi thẳng vợ. Cô ấy lúng túng giải thích rằng mua hộ một người bạn có chồng thường xuyên đi công tác dài ngày. Chỉ có trẻ con lên 3 mới tin vào lời giải thích ấy nhưng vợ tôi cứ khăng khăng như vậy, không hé răng giải thích thêm bất cứ lời nào.

Tôi thật sự không biết phải làm thế nào. Món đồ đó đã nói lên rằng vợ vẫn không hề thỏa mãn với chồng. Tôi tự thấy bản lĩnh đàn ông của mình không đến nỗi nào nhưng vợ vẫn tìm kiếm những thứ mới lạ. Liệu rằng có khi nào sau này cô ấy "chán chồng" sẽ tiếp xúc với những thú vui với những người đàn ông khác không? Xin mọi người cho tôi lời khuyên về vấn đề tế nhị này.

(Xin giấu tên)

Tác giả: Giang Giang

Nguồn tin: Trí thức trẻ