Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Quang Tình chọn hướng đi mới sau khi chia tay SLNA

Không lâu sau khi nói lời chia tay với SLNA, Quang Tình đã có quyết định mới cho sự nghiệp của mình. Cầu thủ sinh năm 1988 quyết định từ giã sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp để đi theo hướng đi mới.

Sau khi V.League 2020 kết thúc, tiền vệ trung tâm Quang Tình nói lời chia tay với SLNA. Ở mùa giải này, tiền vệ sinh năm 1988 thi đấu 13 trận cho đội bóng xứ Nghệ. Trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình tại sân Vinh từ V.League 2007, Quang Tình gặt hái khá nhiều danh hiệu. Trong đó có chức vô địch Cúp QG 2010, vô địch V.League 2011, Siêu Cúp QG 2011 cùng HLV Hữu Thắng. Năm 2015, Quang Tình là thủ quân của đội bóng xứ Nghệ khi HLV Quang Trường lần đầu dẫn dắt đội 1.

 

 Quang Tình chia tay SLNA sau khi V.League 2020 kết thúc

Việc tiền đạo Hồ Tuấn Tài rời SLNA sau khi mùa giải 2020 khép lại chính là thời cơ vàng để Hồ Phúc Tịnh bước ra ánh sáng và thể hiện mình ở V.League 2021.

Cuối mùa giải 2019, cầu thủ sinh năm 1988 từng có ý định chia tay sự nghiệp cầu thủ để theo học các khóa đào tạo HLV nhưng lại được ban lãnh đạo SLNA thuyết phục. Sau khi V.League 2020 kết thúc cũng là lúc thích hợp để Quang Tình chia tay SLNA và tuyên bố treo giày khi nhận thấy sức khỏe và thể lực không còn sung mãn.

Theo thông tin có được, trong thời gian tới Quang Tình sẽ tham gia vào các hoạt động bóng đá cộng đồng và lên kế hoạch theo học các khóa HLV do AFC tổ chức tại Việt Nam. Đây là hướng đi quen thuộc của nhiều cầu thủ ở Việt Nam sau khi tuyên bố giải nghệ.

Hiện tại ở đội bóng xứ Nghệ có những tiền vệ trung tâm như Hồ Sỹ Lâm, Bùi Đình Châu hay Đặng Văn Lắm. Cả 3 cầu thủ này đều có xu hướng phòng ngự nhiều hơn là tổ chức, tấn công.

Sau 6 năm cống hiến cho Quảng Nam, Phan Đình Thắng đã trở về với đội bóng quê hương. Liệu có nhiều cơ hội cho Đình Thắng thể hiện trong lần chơi bóng ở sân Vinh?

 Quang Tình chọn hướng đi mới sau khi chia tay SLNA

SLNA đang hướng tới V-League 2021 với nhiều sự kỳ vọng đi đôi với nhiều khó khăn thách thức. Những bài toán đặt ra trước thềm mùa giải mới đòi hỏi Ban lãnh đạo đội bóng phải giải quyết. Đội bóng xứ Nghệ đang hướng tới chính sách trẻ hóa đội hình chia tay hàng loạt những cầu thủ lớn tuổi trong đó có trường hợp của Quang Tình và Quốc Trung.

“Chúng tôi sẽ đôn một số cầu thủ trẻ lên để thay thế những cầu thủ đã ra đi. Tất nhiên nếu xét về chuyên môn và kinh nghiệm, những cầu thủ trẻ vẫn còn yếu so với các đàn anh. Là HLV, tôi phải đặt niềm tin vào các em để các em có thể trưởng thành qua từng trận đấu”, HLV Ngô Quang Trường chia sẻ trước thềm mùa giải mới.

Tác giả: Lộc Bát

Nguồn tin: bongda365.club