Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Phát hiện mới của thầy Park được khen sau trận tranh Siêu cúp QG 2020

Cả hai HLV Trương Việt Hoàng và HLV Chu Đình Nghiêm đều dành những lời khen cho màn trình diễn của tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng ở trận tranh Siêu Cúp QG 2020.

 

Nguyễn Hữu Thắng có trận ra mắt đầu tiên trong màu áo của đội 1 Viettel ở trận tranh Siêu cúp QG với Hà Nội FC. Tiền vệ 21 tuổi được HLV Việt Hoàng xếp đá chính với vị trí hộ công phía sau Pedro. Sau 70 phút tương đối tròn vai, Hữu Thắng được rút ra sân nghỉ. Dẫu vậy, màn trình diễn của tiền vệ trẻ đang thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Bình Định và U22 Việt Nam thời gian qua được đánh giá cao.

"Trong thời gian tập trung ĐT U22 và hai trận giao hữu với ĐTQG Hữu Thắng thể hiện tốt. Đó là lý do tôi đặt niềm tin ở cậu ấy. Dù mới lần đầu đá chính ở đội 1 nhưng Hữu Thắng hôm nay chơi tốt", HLV Việt Hoàng dành lời khen cậu học trò sau trận đấu. Ở bên kia chiến tuyến, HLV Chu Đình Nghiêm cũng cho rằng Hữu Thắng đã có màn chào sân tròn vai cùng Viettel.

Dù thất bại trong trận tranh Siêu Cúp QG nhưng HLV Việt Hoàng hài lòng về màn thể hiện của các học trò. "Hai đội thi đấu hay. Trận đấu này mở màn mùa giải mới và hai đội chơi tốt. Vắng cầu thủ chủ chốt ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của chúng tôi. Tuy nhiên, cầu thủ thay thế cũng cố gắng, đáng biểu dương", nhà cầm quân sinh năm 1975 nói.

 HLV Việt Hoàng hài lòng về màn trình diễn của đội nhà dù Viettel thất bại ở Siêu Cúp - Ảnh: Đức Cường

Nói về tình huống trọng tài không cho Viettel được hưởng quả penalty sau tình huống Việt Anh chạm tay trong vòng cấm ở phút 75, "thuyền trưởng" của Viettel cho biết: "Tình huống đó là quyết định của trọng tài. Nhưng bóng đá chạm tay. Dẫu vậy, chúng tôi phải tôn trọng".

HLV Việt Hoàng cũng không quên dành lời khen cho Pedro. "Pedro về tập luyện với đội thời gian dài, hiểu cách chơi Viettel. Ngày hôm nay cậu ấy chơi khá tốt".

Sau mùa giải thành công với chức vô địch V.League, Á quân Cúp QG, Viettel sẽ hướng đến những vị trí cao nhất ở mùa giải 2021. "Lãnh đạo tập đoàn chưa chính thức giao nhiệm vụ nhưng chắc chắn chúng tôi phải hướng tới những mục tiêu cao nhất. Đội mùa này tham gia AFC Champions League nên cần thời gian chuẩn bị thể lực. Đó là lý do thời gian qua chúng tôi không thi đấu giao hữu vì sợ cầu thủ chấn thương", ông Hoàng tiết lộ.

Tác giả: SONG ANH

Nguồn tin: bongdaplus.vn