Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Choáng váng với bộ sưu tập xế hộp của Ngọc Trinh, giá trị hàng chục tỷ đồng

Con số 40 tỷ đồng là tổng giá trị những chiếc xế hộp của Ngọc Trinh

Nói về độ chịu chơi, Ngọc Trinh chắc chắn không lép vế so với bất kỳ ngôi sao nào. Cô nàng không chỉ mạnh tay xây biệt thự cao cấp mà còn được mệnh danh là "yêu nữ hàng hiệu" bởi sở hữu số lượng khổng lồ các món đồ thời trang từ các nhãn hiệu tiếng tăm. 

Đẳng cấp của chân dài Trà Vinh chưa dừng lại ở đó, loạt xế hộp tiền tỷ đã qua tay Ngọc Trinh từ khi hoạt động trong showbiz cũng khiến dân tình phải "lác mắt". Cùng điểm qua những chiếc xế hộp mà nữ hoàng nội y đã tậu nhé!

 Đứng đầu bảng danh sách là chiếc Audi A4 màu trắng đã về tay ca sĩ khoảng 9 năm trước. Giá trị của chiếc xe ở thời điểm đó khoảng 1,5 tỷ đồng.

 Cùng màu với chiếc Audi A4 nhưng giá trị của BMW 750Li được Ngọc Trinh tậu ngày đó có giá trị hơn hẳn. Cô nàng đã mạnh tay chi khoảng 5  tỷ đồng để sở hữu "em" xế hộp long lanh này.  

 Thời điểm 2018, Ngọc Trinh rinh chiếc Maserati Ghibli về nhà với giá hơn 5 tỷ đồng. Được biết, đây là chiếc xe Maserati Ghibli thứ 2 ở Việt Nam nhưng cũng không bén duyên được bao lâu thì cô nàng rao bán với giá hơn 3 tỷ đồng.  

 Luôn đứng top đầu các ngôi sao cập nhật xu hướng trendy, chiếc Toyota Alphard này cũng vậy. Chiếc xe được mệnh danh là "chuyên cơ mặt đất", với thiết kế ghế ngồi thoải mái và cực kỳ sang trọng, chẳng khác gì ở khoang hạng thương gia trên máy bay. Để có thể đưa "em nó" vào bộ sưu tập xế hộp của mình, cô nàng đã phải đợi 4 tháng và chi khoảng 5,1 tỷ đồng.

 Khoảng thời gian trước, “nữ hoàng nội y” thường xuyên xuất hiện với chiếc siêu xe Range Rover LWB.  Theo tìm hiểu của dân tình thì giá trị của chiếc xe lên đến 8 tỷ đồng.

 Dừng chân với chiếc Mercedes - Maybach S500 ở thời điểm hiện tại, gà cưng của Vũ Khắc Tiệp khiến mọi người không khỏi trầm trồ mỗi lần xuất hiện. Chiếc xế hộp tiền tỷ này "góp mặt" trong phần lớn các hoạt động của Ngọc Trinh tại các sự kiện, các video Youtube, Tiktok... Và rất có thể trong tương lai Ngọc Trinh sẽ tiếp tục khiến người hâm mộ bất ngờ hơn về bộ sưu tập xế hộp của mình. 

Tác giả: Nguyễn Tình - CTV

Nguồn tin: saostar.vn