Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


iPhone 13 sẽ giống iPhone 12 nhưng điểm thú vị nhất lại nằm ở camera

MacOtakara mới đây công bố hàng loạt thông tin mới có liên quan đến iPhone 13.

Trang blog Nhật Bản MacOtakara mới đây đã chia sẻ một số thông tin độc quyền có liên quan đến chiếc iPhone 13. Theo đó, iPhone 13 nhiều khả năng sẽ có thiết kế tương tự thiết kế hiện tại của Apple. Tuy nhiên, người dùng có thể sẽ có một thân máy dày hơn. Bên cạnh đó, hai phiên bản Pro của iPhone 13 nhiều khả năng sẽ cùng chung camera.

Ảnh: 9to5Mac

Theo các đơn vị cung ứng Trung Quốc, tất cả bốn mẫu iPhone 13 sẽ có thiết kế giống iPhone 12 cùng phần sườn máy vát phẳng. Chiều cao và chiều rộng của thân máy nhiều khả năng không thay đổi. Tuy nhiên, thân máy có thể dày hơn iPhone 12 khoảng 0,26 mm.

 Ảnh: The Verge

Về camera sau, người dùng có thể được đón nhận một số thay đổi thú vị về mặt thiết kế. Cụ thể, cụm camera sau trên iPhone vẫn sẽ lồi lên, tuy nhiên, Apple sẽ sử dụng kính sapphire để phủ lên cụm camera sau. Bằng cách này, camera trên iPhone sẽ trông giống như một camera thay vì ba camera tách biệt.

 Ảnh: The Verge

MacOtakara nói rằng module camera trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max sẽ có cùng kích thước. Năm ngoái, những tính năng hấp dẫn nhất về camera, ví dụ như khả năng zoom quang học 2,5x, chỉ khả dụng trên iPhone 12 Pro Max. Apple cũng có thể sẽ giảm được kích thước của camera TrueDepth trên iPhone mới, đồng nghĩa với việc phần “tai thỏ” có thể sẽ có kích thước nhỏ hơn. iPhone 13 phiên bản giá thấp hơn cũng sẽ được trang bị camera LiDAR.

 Ảnh: Engadget

Trước đó, theo Ming-Chi Kuo, tất cả iPhone 13 nhiều khả năng sẽ được sản xuất và ra mắt theo lịch trình thông thường. Điều này có nghĩa là iPhone 13 có thể sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay.

Tác giả: Thái Sơn - CTV

Nguồn tin: saostar.vn