Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hòa Minzy "tậu" thêm căn hộ lộng lẫy như cung điện ở Hà Nội

Giọng ca Bắc Ninh khiến cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ khi mới "tậu" thêm căn hộ ở Hà Nội với thiết kế lung linh, ấm cúng như cung điện.

ào sáng 7/1, Hòa Minzy hào hứng khoe trên trang Facebook cá nhân hình ảnh mọi ngóc ngách của căn nhà cô mới sắm tại Hà Nội. Động thái này của nữ ca sĩ khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ khi cô mới sắm xế sang giá trị 5 tỷ đồng cách đây không lâu.

 Hòa Minzy mới sắm xế sang giá trị 5 tỷ đồng cách đây không lâu.

Dù chỉ vỏn vẹn gần 50m2 nhưng nhìn cách bày trí, sắp xếp và nội thất cũng đủ đoán được tính cách của chủ nhân, đồng thời giá trị của căn nhà không hề nhỏ.

Cụ thể, giọng ca "Rời bỏ" viết: "Một màu xanh xanh... Mơ ước 1 căn nhà nho nhỏ xinh xinh theo phong cách Vintage Châu Âu tại Hà Nội cũng thành hiện thực rồi, mỗi lần ra diễn không còn phải thuê khách sạn nữa. Hoà rất thích những gì ấm cúng và gần gũi giống như thiết kế căn nhà vậy".

 Căn hộ rộng gần 50m2, được thiết kế theo phong cách vintage Châu Âu vô cùng xinh xắn.

Nhà mới của Hoà Minzy tuy không quá rộng được tận dụng triệt để, đồ đạc và kết hợp màu sắc như căn hộ ở nước Pháp. Được biết, căn nhà này chính là mơ ước từ rất lâu của Hòa Minzy. Để có được một chỗ nghỉ ngơi, thuận tiện cho việc lưu diễn của mình, nữ ca sĩ đã tích góp và hiện thực hóa mọi thứ từ thiết kế cho đến nội thất bên trong cho phù hợp với sở thích riêng.

 Lựa chọn tone màu xanh - trắng làm chủ đạo cho căn hộ của mình.

 Khu bếp nhỏ, được sắp xếp và trang hoàng ấm cúng.

 Không gian phòng khách đón ánh sáng từ bên ngoài khiến căn nhà trở nên gần gũi hơn.

 Căn bếp tuy không quá rộng nhưng ai cũng mê mẩn vì cách trang trí rất vừa mắt.

 Có thể thấy cách sắp xếp các phòng trong căn hộ rất vừa vặn và hợp lý.

 Phòng ngủ cũng được thiết kế rất ấm cúng và đón ánh nắng từ bên ngoài.



Tác giả: Bích Thảo (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com