Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bóc giá xế hộp khiến "người không phổi" Trọng Hoàng mê mẩn

Cầu thủ Trọng Hoàng vừa chi tiền tỷ tậu chiếc VinFast Lux SA2.0 với ngoại thất nổi bật để làm phương tiện đi lại.

Tuyển thủ quốc gia Nguyễn Trọng Hoàng mới nhận bàn giao chiếc VinFast Lux SA2.0 tại một showroom tại Hà Nội vào những ngày cuối năm 2020. Anh là một trong số ít cầu thủ mua xe VinFast, trong khi các đồng đội của anh thường lựa chọn thương hiệu Mercedes-Benz đến từ Đức như Duy Mạnh hay Quang Hải. Nhiều khả năng nam cầu thủ chọn mua xe VinFast nhằm hưởng các chính sách ưu đãi của hãng đang được triển khai.

 Trọng Hoàng tậu xe VinFast Lux SA2.0.

Được biết, chiếc VinFast Lux SA2.0 mà Trọng Hoàng vừa tậu có ngoại thất màu trắng cùng các chi tiết sơn đen và mạ crôm sáng bóng, sang trọng.

Mặc dù nam cầu thủ không tiết lộ số tiền bỏ ra mua xế hộp hạng sang này. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay, giá xe VinFast LUX SA2.0 2020 mới nhất ở Việt Nam từ 1,29 tỷ đồng cho bản tiêu chuẩn, bản nâng cao có giá 1,367 tỷ đồng và cuối cùng là VinFast LUX SA2.0 cao cấp có giá lên đến 1,528 tỷ đồng.

Dòng xe VinFast LUX SA2.0 là mẫu SUV sở hữu ngoại hình trau chuốt, dáng vẻ bệ vệ, logo chữ V đặc trưng cách điệu ở phần đầu và đuôi xe. Thân xe vững chãi, bề thế nhưng cũng không kém phần gọn gàng nhờ các đường bo tròn đẹp mắt.

 Cầu thủ bóng đá Nguyễn Trọng Hoàng hạnh phúc đi nhận xế hộp mới.

Hệ thống ghế ngồi trong xe bọc da cao cấp, hàng ghế trước hoàn toàn điều chỉnh điện. Khoảng cách với hàng ghế sau khá rộng rãi. Hàng ghế thứ 3 chủ yếu cho 2 trẻ nhỏ nhưng 2 người lớn ngồi vẫn khá thoải mái.

Xe đi kèm động cơ I4 dung tích 2.0L, DOHC, tăng áp, van biến thiên, phun nhiên liệu trực tiếp có thể sản sinh công suất tối đa 228 mã lực tại 5.000-6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt tới 350 Nm chỉ từ 1.750-4.500 vòng/phút. Sức mạnh động cơ được truyền tải đến cầu sau thông qua hộp số tự động 8 cấp.

Nam cầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng mang biệt danh "người không phổi" hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Viettel.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn