Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Trước ồn ào tình ái của chồng cũ với Cẩm Đan, Lệ Quyên phản ứng thế nào?

Bài đăng của Lệ Quyên trên Facebook được cho là cách bày tỏ thái độ trong khi chồng cũ gây xôn xao dư luận bởi quan hệ với mỹ nhân kém 27 tuổi Cẩm Đan.

Lệ Quyên là ngôi sao đang trong tầm ngắm của dư luận do những ngã rẽ riêng của cả hai vợ chồng sau ly hôn. Bản thân chị bị đồn "tình trong như đã" với chàng phi công điển trai Lâm Bảo Châu khi cả hai úp mở về việc thực hiện các dự án riêng, thường xuyên cùng nhau vui vẻ xuất hiện trong các sự kiện. Họ thậm chí có những hành động "thả thính" trên mạng xã hội. Lệ Quyên tiếp tục khẳng định trên trang cá nhân rằng mình không tiếc nuối những gì đã qua và cực hạnh phúc, hài lòng với hiện tại.  

 Đăng tranh vẽ của fan, Lệ Quyên ngầm ám chỉ mình đang rất hạnh phúc.

Đăng một bức tranh do fan vẽ tặng, Lệ Quyên thổ lộ: “Người ta cứ hay cửa miệng nói rằng, ước gì quay lại thời tuổi trẻ. Tôi thì khác, quay lại làm gì thời hiếu thắng, nông nổi, dại khờ đầy thua thiệt ấy. Tôi yêu mình của hiện tại nhất và có lẽ, càng thêm nhiều mùa xuân, tôi càng yêu mình hơn bởi càng ngày, phiên bản này sẽ càng hoàn hảo".

Hành động của cô được cư dân mạng cho là đang đáp trả lại những ồn ào của chồng cũ với tình mới, người đẹp Cẩm Đan, top 15 Hoa hậu Việt Nam, kém anh đến 27 tuổi. Trong hai ngày qua, hình ảnh tay trong tay giữa Đức Huy và Cẩm Đan trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi. Nhiều người cho rằng, Cẩm Đan đến với cựu phu quân của Lệ Quyên chỉ vì tài sản.

Trong khi nam nhân vẫn tiếp tục im lặng thì Cẩm Đan đã nhanh nhảu lên tiếng. Cô nói, tôi và Đức Huy, trai chưa vợ, gái chưa chồng, nếu có yêu nhau thì đâu có gì sai. Tuy nhiên, Cẩm Đan cũng khẳng định, cô vẫn đang phát triển sự nghiệp, tự kiếm tiền được và không dựa dẫm vào bạn trai.

 Bằng Kiều cùng vợ cũ Trizzie Phương Trinh và các con chụp ảnh cùng mẹ, nghệ sỹ chèo Lưu Nga.

Cũng nói về người cũ, Bằng Kiều khẳng định trong cuộc trò chuyện với báo giới bên lề concert sắp tới rằng anh và Trizzie Phương Trinh đều trân trọng cuộc tình và hạnh phúc đã qua. Nam ca sĩ nói, nếu không yêu thương thực sự, họ đã không có với nhau ba mặt con và rất tôn trọng nhau dù đã ly hôn. Mối quan hệ của họ hiện tại vẫn rất tốt đẹp.

Theo giọng ca Chuyện lạ, người chăm sóc ba con hiện là Trizzie Phương Trinh. Trong khi dịch bệnh COVID-19 đang hoành hành ở Mỹ, Bằng Kiều hoàn toàn ở Việt Nam để hoạt động nghệ thuật. Xa cách về địa lý, anh cho biết rất nhớ thương con.

Bằng Kiều tiết lộ, các con anh đang học trung học và nam ca sĩ hoàn toàn ủng hộ sự phát triển, đam mê và tài năng của trẻ. Cậu cả - tên Mỹ là Beckham - ngày càng bộc lộ thiên hướng nghệ thuật, đã bắt đầu sáng tác và biểu diễn.

Nói về nỗi lo dịch bệnh, cựu thành viên Quả dưa hấu cho biết, hàng ngày anh vẫn gọi điện về Mỹ để cập nhật tình hình. Anh mong sớm có vaccine để đoàn tụ với gia đình và cuộc sống trở lại trạng thái bình thường. Năm nay, Bằng Kiều quyết định sẽ ăn tết một mình ở Việt Nam. Rất may, anh Bầu có nhiều bạn bè, tri kỷ tại quê nhà nên cũng bớt cô đơn.   

Tác giả: Mr Soi

Nguồn tin: Báo VTC News