Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Mẹ đi thêm bước nữa, cô con gái có hành động bất ngờ khiến nhiều người 'rơm rớm' nước mắt

Không những không cấm cản mà cô con gái này thậm chí là còn có hành động bất ngờ trong ngày quan trọng của người mẹ khiến cư dân mạng phải vỗ tay thán phục.

Thông thường trên mạng xã hội sẽ thường xuất hiện các đoạn clip bố mẹ khóc, đưa con gái lên đường về nhà lấy nước của hàng triệu dân mạng. Thế nhưng mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh con gái đưa cho mẹ… đi thêm bước nữa đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng, đặc biệt là những người có chung cảnh quay.

Theo đó không phải cô con gái tuổi mười tám đôi mươi mà một bà mẹ trung niên mới là nhân vật chính trong đoạn clip có "1-0-2" này. Bà mẹ này khoác trên mình chiếc váy cưới, mặt tươi cười rạng rỡ, thế nhưng ít ai biết được rằng, người phụ nữ này đã có một con con gái khá lớn khoảng 17 - 18 tuổi.

 Khoảnh khắc đặc biệt đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội

Trong clip, cô con gái liên tục giúp đỡ mẹ mình chỉnh trang lại y phục, váy áo để chuẩn bị cho khoảnh khắc trọng đại của cuộc đời. Cả cô con gái cùng người mẹ đều vui cười với niềm hạnh phúc viên mãn khi gia đình nhỏ này sẽ lại chuẩn bị có thêm thành viên mới.

Sau khi chỉnh trang váy cưới, cô con gái đã tranh thủ trang điểm nhẹ cho mẹ của mình, biến người phụ nữ đã nuôi lớn cô nàng trở thành một cô dâu thật sự xinh đẹp, thật sự hạnh phúc trong thời khắc quyết định của cuộc đời.

 Cô con gái tranh thời gian để chỉnh trang cho mẹ mình trước thời khắc quan trọng

“Mẹ đi thêm bước nữa, con gái chúc mẹ mãi hạnh phúc với sự lựa chọn của mình”, chủ nhân bài đăng cho hay. Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip ngắn này đã nhận được hàng nghìn lượt tương tác cũng như phản hồi từ cư dân mạng.

Đa số người dùng đều thích thú trước khoảnh khắc thú vị này, đồng thời gửi những lời cảm ơn, khích lệ cô con gái cho hành động dũng cảm, dám chấp nhận điều khó khăn để mẹ của mình có được một hạnh phúc trọn vẹn hơn.

- “Nhìn thôi đã thấy rưng rưng nước mắt rồi, huống chi là ở đó và tận mắt chứng kiến”.

- “Hy vọng cô chú sẽ thật sự hạnh phúc, cảm ơn cô con gái vì đã có một suy nghĩ thoáng”.

- “Thời buổi hiện tại mà tìm một cô con gái dám chấp nhận cho mẹ mình đi thêm bước nữa thì quả thật hơi bị khó. Nhưng mà dù gì đi chăng nữa thì cũng chúc mừng tân lang tân nương với sự lựa chọn này”.

- “Hy vọng mẹ cô gái và cả cô gái sẽ có được một hạnh phúc gia đình trọn vẹn”.

 Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: saostar.vn