Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nghệ An: Xe bán tải đâm liên hoàn đuôi xe taxi, nữ hành khách trẻ gặp nạn

Chiếc xe bán tải đi tốc độ cao khi đến ngã tư thì đâm liên hoàn vào đuôi 2 chiếc taxi dừng phía trước. Vụ tai nạn khiến 1 nữ hành khách...

 Chiếc taxi bị vò nát sau cú đâm kinh hoàng từ phía sau của chiếc xe bán tải

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 12h đêm 5/1 tại ngã tư giao nhau giữa đường Mai Hắc Đế và Phan Bội Châu (hay còn gọi là ngã tư Ga), TP. Vinh, Nghệ An.

Theo thông tin từ một số người ở hiện trường cho biết, vào thời điểm trên chiếc xe taxi số 826 của hãng Vạn Xuân chở theo 1 hành khách nữ dừng trước đèn đỏ ở ngã tư giao đường Mai Hắc Đế và Phan Bội Châu thì bị xe bán tải BKS 37C-372.57 đâm mạnh từ phía sau. 2 chiếc xe này liếp tục lao lên phía trước va chạm với một xe taxi BKS 37A-180.00.

 Người dân tìm cách đưa người mắc kẹt ra bên ngoài.

Hậu quả, chiếc taxi của hãng Vạn Xuân bẹp dúm phần đuôi. Tài xế bất tỉnh trên ghế lái. Nữ hành khách bị mắc kẹt trong hàng ghế ngồi phía sau.

Xe bán tải thì hư hỏng nặng bên phần ghế lái, tài xế bị chấn thương nhẹ. Còn chiếc xe taxi 37A-180.00 bị móp nhẹ phần đuôi.

Sau khi tai nạn xảy ra, người đi đường và người dân gần đó đã lập tức tới cứu giúp người bị nạn. Tuy nhiên do xe taxi Vạn Xuân bị biến dạng nên người dân phải dùng xà beng cạy cửa mới đưa được tài xế và nữ hành khách ra ngoài.

 Chiếc Ford ranger đời mới cũng bị nát phần đầu bên ghế lái.

Đến khoảng 0h20’ sáng 6/1, nữ hành khách được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Hữu nghị Nghệ An trong tình trạng vô cùng nguy kịch. Nam lái xe taxi thì bị nhẹ hơn được đưa đến Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An.

Trao đổi nhanh với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Xuân Đạt - Giám đốc Công ty CP TM&DV Hạ Vinh (taxi Vạn Xuân) cho biết: Nữ hành khách khó qua khỏi... Còn tài xế của chúng tôi vẫn đang trong bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên đã không còn nguy hiểm tới tính mạng.

Do nữ hành khách không mang theo giấy tờ nên việc xác định danh tính gặp khó khăn. Theo thông tin ban đầu chúng tôi có được, thì nữ hành khách tên là Thủy, quê Hưng Nguyên, hiện đang sống 1 mình ở Vinh. Trong đêm, phía bệnh viện và hãng taxi đã tìm cách liên lạc với gia đình.

Hiện, Công an TP Vinh đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

 

Tác giả: Văn Thanh

Nguồn tin: atgt.vn