Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vợ Bùi Tiến Dũng diện 2 chiếc váy cưới có giá 300 triệu đồng

Mẫu váy đầu tiên được chú rể trực tiếp lên ý tưởng, lấy cảm hứng từ mưa sao băng.

Ngày 2/1, trung vệ Bùi Tiến Dũng cùng vợ Khánh Linh tổ chức đám cưới tại Hà Tĩnh. Ngoài hình ảnh hạnh phúc, các thiết kế váy cô dâu mặc trong ngày trọng đại cũng khiến nhiều người hâm mộ tò mò.

Khánh Linh đã chọn 2 chiếc váy để diện trong đám cưới. Trang phục đều đến từ nhà thiết kế Linh Nga.

 

 

 

 Mẫu váy cưới đầu tiên lấy cảm hứng từ mưa sao băng của vợ Bùi Tiến Dũng. Ảnh: NVCC.

"Mẫu váy cưới đầu tiên rất đặc biệt vì nó được tạo ra theo ý tưởng của chú rể Bùi Tiến Dũng. Lấy ý tưởng từ hình ảnh mưa sao băng nên thiết kế mang nét trẻ trung và bắt mắt. Để hoàn thiện, tôi đã sử dụng hơn 30.000 viên đá Swarovski nhập khẩu trực tiếp từ Áo", nhà thiết kế tiết lộ với Zing.

Theo đó, các chi tiết đính kết cầu kỳ cũng tốn đến 1.500 giờ của hơn 10 nghệ nhân lành nghề. Hơn nữa, Linh Nga còn sử dụng vải muslin kết hợp vải đính đá crystal nhuyễn ánh bạc, được nhập khẩu trực tiếp từ Anh để tạo nên độ lộng lẫy ở mặt ngoài và bồng bềnh cho phần trong váy.

Điểm nhấn của chiếc váy cưới đầu Khánh Linh diện là chi tiết siết eo theo kiểu Victorian corset kết hợp cùng cách xếp nếp bồng. Điều này góp phần giúp vòng eo của vợ Bùi Tiến Dũng thon gọn đến 12 cm.

 Mẫu váy thứ 2 của Khánh Linh. Ảnh: NVCC.

Bên cạnh đó, Khánh Linh còn lựa chọn cho mình thêm một thiết kế nhẹ nhàng với ý tưởng dải galaxy. Chiếc váy này được tạo nên từ các dải sequin chế tác từ hơn 10 loại đá quý nhằm mang lại độ bắt sáng tốt như kim cương. Nhà thiết kế còn sử dụng loại vải ren dệt pha lê Italy kết hợp cùng organza tơ tằm thượng hạng.

Điểm nhấn đặc biệt của nó là phần váy xẻ tà cao nhưng vẫn đảm bảo vẻ kín đáo. Nhà thiết kế đã tạo sự cách điệu khoảng trống bằng một lớp vải organza cao cấp, mang đến cho cô dâu vẻ đẹp nhẹ nhàng pha lẫn chút quyến rũ.

Linh Nga cũng không ngại chia sẻ với Zing tổng giá trị của 2 mẫu váy này là 300 triệu đồng.

Khi tiết trời trở lạnh, việc lựa chọn 2 thiết kế tay dài của cô dâu được cho là phù hợp. Nhiều fan của Bùi Tiến Dũng cho rằng cô dâu trông giản dị nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng.

Tác giả: Hoài Thương

Nguồn tin: zingnews.vn