Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cứu sống cô gái trẻ bị rơi xuống sông Hương lúc nửa đêm

Lực lượng CSGT đường thủy Công an tỉnh Thừa Thiên Huế vừa cứu sống cô gái trên địa bàn bất ngờ bị rơi xuống sông Hương lúc nửa đêm.

Ngày 26/12, Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, đơn vị này vừa cứu sống một cô gái bị rơi xuống sông Hương đoạn dưới chân cầu Dã Viên, TP. Huế.

 Sau khi được cứu hộ thành công, nạn nhân đã được gia đình bảo lãnh đưa về nhà

Theo đó, vào khoảng 21h35, ngày 25/12, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, tại cầu Dã Viên có 1 trường hợp bị rơi xuống sông. Ngay lập tức, Thiếu tá Hoàng Anh Công Minh, cán bộ đội Cảnh sát đường thủy đã kịp thời báo cho ban chỉ huy đội để xin ý kiến chỉ đạo.

Nhận được sự chỉ đạo của ban chỉ huy đội, đồng chí Minh đã kịp thời dùng cano cùng với Đại úy Nguyễn Đăng Hoàng và Đại úy Nguyễn Văn Hoàng nhanh chóng tiếp cận hiện trường để cứu hộ nạn nhân.

Khi có mặt tại hiện trường, thấy nạn nhân đang chơi vơi giữa dòng sông và đang bị chìm dần, Đại úy Nguyễn Văn Hoàng đã nhanh chóng quăng phao cứu sinh về phía người bị nạn. Cùng lúc đó Đại úy Nguyễn đăng Hoàng đã nhanh chóng lao mình xuống dòng sông và đưa được nạn nhân lên cano.

Nạn nhân sau đó được xác định là chị L.T.T.H, (SN 2001), trú đường Đặng Huy Trứ, phường Phước Vĩnh, TP. Huế.

Sau khi được cứu hộ thành công, nạn nhân đã được gia đình bảo lãnh đưa về nhà.

Tác giả: Nguyễn Hiền

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam