Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Triệu tập tài xế xe 'dù' giả xe buýt hành hung khách

Cơ quan chức năng Hà Tĩnh đã triệu tập nhân viên xe ''dù'' giả danh xe buýt, đánh hành khách trước sự chứng kiến của nhiều người.

 Nhân viên xe ''dù'' giả xe buýt có hành động đánh một nam thanh niên (ảnh cắt từ clip)

Chiều 25/12, thông tin từ một lãnh đạo Đội CSGT Công an TP Hà Tĩnh cho biết, đơn vị đang làm rõ thông tin liên quan đến hình ảnh nhân viên xe buýt giả, đánh hành khách trên địa bàn.

Cụ thể hơn, khoảng 12 giờ cùng ngày, tại tuyến đường Hà Huy Tập (đoạn gần khu vực Vincom Plaza Hà Tĩnh, TP Hà Tĩnh), em H.V. T. (SN 2001, xã Cẩm Trung, huyện Cẩm Xuyên, TP Hà Tĩnh), đang đứng chờ xe buýt với một người bạn thì xe “dù” mang BKS 38B-011.16 (chưa rõ danh tính tài xế) tiến tới gần đón khách.

 Sau khi hành hung nam thanh niên, người này bước lên xe buýt trước sự bức xúc của nhiều người

Vì biết hãng xe này thường xuyên chở khách đi lòng vòng nên T. có nhắc nhở bạn mình đừng nên đi. Ngày sau đó, tài xế xe “dù” này đã nhảy xuống dùng tay, chân đấm đá vào người T. và dùng những lời lẽ thô tục, mắng chửi, trước sự chứng kiến của nhiều người.

 

Toàn bộ hành động này đã được một người dùng máy điện thoại quay lại, sau đó video đã được đăng tải lên MXH khiến nhiều người phẫn nộ trước hành động lưu manh này.

Theo người dân, những xe dù này thường hoạt động trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh và các địa bàn lân cận. Trước đây đã từng có trường hợp nhân viên của xe này chửi bới, đánh hành khách.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: THANH TÙNG

Nguồn tin: kinhtedothi.vn